221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1297671
Đã ăn trộm, còn hiếp dâm chủ nhà
1
Article
null
Đã ăn trộm, còn hiếp dâm chủ nhà
,

 - Đối tượng Võ Văn Hải (24 tuổi), ở Đà Nẵng lẻn vào nhà một nữ công nhân ăn trộm nhưng khi thấy chủ nhà nằm một mình đã giở trò đồi bại.

Cơ quan công an thành phố Đà Nẵng mới đây cho biết, vụ việc xảy ra vào 11 giờ đêm 30/7, lúc đó chị Nga (tên nhân vật đã được thay đổi) đã chìm vào giấc ngủ say.

Võ Văn Hải, trú ở tổ 10, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng đã lẻn vào nhà chị để "chôm đồ". Tuy nhiên, khi nhìn thấy chủ nhà nằm trên giường, Hải quên mất mình là kẻ trộm, liền chui vào chăn ôm chủ nhà định giở trò đồi bại.

Lúc đó, đã say giấc, chị Nga mơ màng nghĩ là cô bạn ở cùng phòng đi làm đêm về nên phủ chăn ngủ tiếp.

Vài phút di chuyển tay, chủ nhà "băn khoăn" về cô bạn mình, và vụ việc bị bại lộ, khi bàn tay thú tính thô kệch sờ dần lên trên. Nga hoảng hốt xác định không phải bạn nên vội vã vùng dậy hô to.

Một số hàng xóm xung quanh đó nghe hô hoán liền dậy bắt kẻ gian. Ngay lúc đó, lực lượng công an phường Hòa Thọ Đông, TP.Đà Nẵng đang đi tuần tra cũng ập vào để bắt giữ.

Hải khai với cơ quan công an, trước khi đột nhập đã theo dõi kỹ càng mọi hoạt động ở dãy nhà trọ. Trước khi bị bắt, Hải đã lẻn vào rình xem chị em tắm và trộm cắp tài sản. Nhưng khi phát hiện có một phòng cửa chỉ khép hờ, và trong phòng có một cô gái đang nằm ngủ, bên cạnh có một ĐTDĐ thì Hải đã chờ đến đêm khuya để lẻn vào phòng này.

Thú tính nổi lên khi Hải thấy chủ nhà chỉ nằm một mình nên "quên mất" mình đang là kẻ trộm liền chui vào chăn ôm chủ nhà. Lại thấy chủ nhà nằm im nên Hải tiếp tục lấn tới thì bị phát giác.

Ngoài ra, tại cơ quan công an Hải còn khai báo, đã nhiều lần thực hiện đột nhập phòng trọ trộm cắp tài sản với 7 ĐTDĐ, hơn 10 triệu đồng,...

  • Thu Lan
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,