221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1304735
Giáo viên vào tù vì "quan hệ" với nữ sinh
1
Article
null
Giáo viên vào tù vì 'quan hệ' với nữ sinh
,
Báo DailyMail hôm 27/8 đưa tin, một giáo viên ở Anh vừa bị kết án gần 7 năm tù vì đã quan hệ tình dục với 3 nữ sinh tuổi vị thành niên.
 

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Giáo viên dạy kịch nghệ Karl Babiczuk-Brown, 29 tuổi, đã kết hôn, thừa nhận mối quan hệ với một nữ sinh 15 tuổi trong thời gian làm việc tại Học viện Havelock, ở Grimsby, Anh. Tuy nhiên, hắn phủ nhận cáo buộc của tòa án Grimsby Crown về quan hệ với hai bé gái khác ở độ tuổi 14 và 15.

Giáo viên Karl Babiczuk-Brown
Giáo viên Karl Babiczuk-Brown

Trong phiên điều trần trước tòa, Karl khai nhận đã gặp cô bé 15 tuổi trong một nhóm kịch ở nhà hát vào năm 2009 và mối quan hệ của họ kéo dài trong 4 tháng trước khi bị đưa ra ánh sáng sau một chuyến đi đến lễ hội nghệ thuật.

Sau khi sự việc bị bại lộ, thêm 2 nữ sinh nữa đã đứng ra tố cáo Babiczuk-Brown.

Các công tố viên cho biết bé gái 14 tuổi bị Karl lợi dụng sau khi tham gia nhóm kịch do anh ta phụ trách. Hai bên thường trao đổi tin nhắn và chat qua mạng với nhau. Cô bé này đã đồng ý quan hệ tình dục với Karl trong năm 2005.

Tay giáo viên cũng bắt đầu quan hệ tình dục với một bé gái 15 tuổi vào năm 2007. Anh ta từng trêu các cô bé rằng họ là "những nô lệ riêng" của mình.

Trước tòa, cả 3 bé gái đều thừa nhận đã quan hệ tình dục với Karl. Song hắn phản đối lời khai của 2 cô bé và chỉ thừa nhận quan hệ tình dục 9 lần với một bé gái 15 tuổi.

Sau hai giờ căn nhắc, các quan tòa kết luận rằng Karl đã ép hai bé gái còn lại quan hệ tình dục 8 lần. Do đó, hắn bị kết án tổng cộng 6 năm rưỡi vì tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

  • Vân Anh (theo DailyMail)   
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,