221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1297595
Hiếp dâm không thành, giết cô chủ rồi ném xuống ao
1
Article
null
Hiếp dâm không thành, giết cô chủ rồi ném xuống ao
,
- Ý định giở trò đồi bại không thành khi cô chủ chống cự, Khanh liền dùng tay bóp cổ cô chủ đến chết rồi đem nạn nhân đi... phi tang.
 
Ngày 2/8, Phòng CSĐT tội phạm, CA tỉnh Trà Vinh cho biết vừa điều tra làm rõ một vụ án giết người hiếp dâm nghiêm trọng tại huyện Cầu Ngang.
 
Sau 4h triển khai nhanh công tác phá án, lực lượng CA đã bắt giữ được hung thủ là Trần Văn Khanh (19 tuổi, ấp Bến Chùa, Hiệp Mỹ Tây, Cầu Ngang).
 
Tại cơ quan điều tra, Khanh khai nhận là công nhân làm thuê tại trang trại nuôi tôm của ông Đoàn Văn Hiến (ấp 5, Mỹ Long Nam, Cầu Ngang).
 
Vào sáng ngày 31/7, trong khi vợ chồng ông Hiến đi lấy tiền bán tôm, chỉ còn cô con gái Đoàn Thị Thu Tâm (18 tuổi) ở lại trại tôm, Khanh liền nảy sinh ý định giở trò đồi bại.
 
Lợi dụng lúc trưa vắng, khi Tâm đang ngủ trên võng, Khanh tiến lại định thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng bị Tâm chống cự và kêu cứu. Sợ bị phát hiện, Khanh liền lấy tay siết cổ Tâm đến ngất xỉu rồi tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại.
 
Để phi tang, Khanh kéo nạn nhân đến một hồ nước cách trại tôm nhà ông Hiến khoảng 80m rồi ném xác Tâm xuống nước. Để tránh bị phát hiện, Khanh đã dùng các cây cọc để ghim lại. Xong xuôi, Khanh trở lại trại coi như không có chuyện gì xảy ra.
 
Chiều cùng ngày, sau khi vợ chồng Hiến trở về, không nhìn thấy con đã hỏi Khanh thì y nói rằng Tâm đã đi chơi cùng với bạn. Gia đình ngay sau đó đã hỏi bạn bè tìm kiếm Tâm nhưng không ai hay biết.
 
2 ngày sau khi gây án, một người dân nuôi tôm kế bên nhà ông Hiến thông báo tìm thấy xác Tâm nổi trên mặt ao. CA lập tức vào cuộc điều tra và nhanh chóng khoanh vùng, xác minh được hung thủ chính là Khanh.
 
Cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để thụ lý vụ án.
  • Hùng Phát
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,