221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1297284
Lái xe nổi điên, rồ ga cán chết hàng chục người
1
Article
null
Lái xe nổi điên, rồ ga cán chết hàng chục người
,
Ít nhất 8 người thiệt mạng, 20 người khác bị thương và hàng chục phương tiện giao thông bị hư hại khi một lái xe ủi cán phải trong cơn giận giữ.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Sự việc nghiêm trọng xảy ra ngày hôm qua (1/8) tại tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Thủ phạm là Xianliang Li, 38 tuổi, làm việc tại một mỏ than ở thị trấn Nanzuo thuộc tỉnh Hà Bắc.

Trước khi vụ việc xảy ra, Li đã có cuộc gặp gỡ với khách hàng. Trong lúc nói chuyện, hai người đã lời qua tiếng lại. Không kìm chế được cơn nóng giận, Li đã giết chết khách hàng của mình.

Những chiếc xe bên vệ đường hư hỏng nặng sau khi chiếc xe ủi hung thần đi qua - Ảnh: ShanghaiDaily

Chính quyền địa phương cho biết, Li đã uống rượu trước khi vụ án xảy ra.

Không dừng lại ở đó, trong cơn thịnh nộ của mình, Li đã lái xe ủi đâm vào hàng chục chiếc xe khác, trong đó có cả xe hơi, xe tải, xe buýt và xe máy. Ngay cả những cửa hàng ven đường cũng là mục tiêu để Li nhắm tới.

Sau đó, Li và chiếc xe "hung thần" của mình đã leo lên đường cao tốc tiếp tục cuộc tàn sát của mình. Thậm chí, Li còn lao vào một khu chợ trong thị trấn - nơi có những đám đông đang hội họp...

Ngoài người khách hàng bị giết, ít nhất 7 người khác đã bỏ mạng dưới bánh xe của Li cùng với 20 người bị thương và vô số phương tiện giao thông, cửa hàng cửa hiệu bị hư hại.

Li đã bị bắt giữ ngay sau khi gây án.

Một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra hồi đầu năm nay tại thành phố Thiên Tân lân cận, khiến 10 người chết và 11 người bị thương.

Thủ phạm là Zhang Yimin đã điều khiển chiếc xe buýt đâm vào người đi bộ và đi xe đạp trong một khu thương mại của thành phố trong hành trình trốn chạy cảnh sát. Trước đó, Yimin đã dùng dao đâm một đồng nghiệp của mình.

  • Phương Chi (theo ShanghaiDaily)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,