221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1297697
Lừa lên rẫy, cụ ông hiếp dâm bé gái 7 tuổi
1
Article
null
Lừa lên rẫy, cụ ông hiếp dâm bé gái 7 tuổi
,

- Ngày 1/8, trên đường đi cho bò ăn, tên Bảo nhìn thấy cháu Ng. cũng đang dắt bò nên rủ cháu đi cùng, lên đến rẫy cụ ông gần 70 tuổi này đã giở trò đồi bại với cháu Ng.

TIN BÀI MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Hôm qua (3/8), công an huyện Diêm Khánh (tỉnh Khánh Hòa) vừa bắt giữ đối tượng Lương Thiện Bảo (Sn 1944) tạm trú tại thôn Cẩm Sơn, xã Diên Thọ, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa về hành vi "hiếp dâm".

Được biết, ngày 1/8 trên đường mang thức ăn cho bò ở khu vực rẫy của ông Nguyễn Văn Bổn là người cùng xã , tên Bảo đã vô tình nhìn thấy cháu Phùng Thị Kim Ng., 7 tuổi (thường trú thôn Phú Thọ, xã Diên Thọ, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) cũng đang chăn bò ngay trước nhà nên rủ cháu lên rẫy chăn.

Cô bé 7 tuổi hồn nhiên ngây thơ cùng ông hàng xóm đi mà không hề mảy may biết rằng tai họa sắp đổ lên đầu. Chỉ khi vừa đến rẫy của ông Bồn, tên Bảo đã giở trò đồi bại với cháu Ng.

Ngay lập tức, gia đình của cháu Ng. đã trình báo lên công an huyện Diên Khánh khi mà Ng về kêu đau vùng kín và kể lại toàn bộ hành vi đồi bại của Bảo cho gia đình nghe.

Hiện tại, công an huyện Diên Khánh đang hoàn tất hồ sơ để sớm đưa tên Bảo ra pháp luật.

  • Minh Quang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,