221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1303350
Mỹ:Cha mẹ ngồi tù vì để con cái quá bẩn, béo phì
1
Article
null
Mỹ:Cha mẹ ngồi tù vì để con cái quá bẩn, béo phì
,

Một cặp vợ chồng người Mỹ đã bị bắt sau khi hai cô con gái của họ được phát hiện trong tình trạng "siêu" thừa cân.

TIN BÀI KHÁC

 

 

 

Cặp vợ chồng người Mỹ James và Anne Cordona đã bị cảnh sát bắt vì đã chăm sóc con cái không tốt.

Hai cô con gái của cặp vợ chồng này được những cán bộ bảo vệ trẻ em tìm thấy trong một căn nhà tồi tàn, bẩn thỉu ở thành phố Marietta, thuộc bang Georgia, Mỹ.

Vợ chồng James và Anne Cordona - Ảnh: The Sun

 

 

 

Cô chị 5 tuổi, nặng 12 stone (khoảng 76kg), còn cô em 4 tuổi, nặng 6 stone (khoảng 38kg). Hai cô bé được bố mẹ nuôi trong điều kiện vô cùng bẩn thỉu, không có quần áo mặc, trên người chỉ đóng độc một chiếc tã bẩn.

Cô chị đầu đầy chấy. Còn cô em gái được tìm thấy lúc đó đang nằm trên một tấm nệm dơ bẩn, miệng đang bú sữa từ một chiếc bình của trẻ sơ sinh. Bàn chân của hai cô bé đen sì, đầy đất, còn cơ thể thì đầy vết côn trùng đốt.

Cô vợ Cordona nói: "Tôi chẳng có tội gì hết!". Cô này sau đó được tại ngoại vì cam kết sẽ tu tỉnh, trong khi anh chồng vẫn đang bị bắt giam. Hai bậc cha mẹ này đang phải đối mặt với tội danh xâm phạm quyền trẻ em.

Người hàng xóm của gia đình này, ông Larry Willis cho biết: "Nhìn thấy bọn trẻ thiếu quần áo mặc tôi rất bức xúc. Vợ chồng nhà này không bao giờ cho bọn trẻ mặc quần áo bình thường. Chúng chỉ được mặc hoặc một chiếc áo dài "kiêm" luôn cả quần, hoặc là quấn tã. Thậm chí bọn trẻ còn không được đi cả giày, dép nữa, kể cả những lúc trời lạnh". Hai bé gái đã không được học ở bất kì một ngôi trường nào.

Hiện hai cô bé đang được hiệp hội bảo vệ trẻ em chăm sóc.

  • Phương Chi (theo The Sun)
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,