221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1303459
Nghệ An:Đi khắc phục bão, 1 thầy giáo bị nước cuốn trôi
1
Article
null
Nghệ An:Đi khắc phục bão, 1 thầy giáo bị nước cuốn trôi
,

- Chiều qua (25/8), thầy giáo Nguyễn Thế Kiều (33 tuổi), giáo viên cấp 2 xã Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã bị nước cuốn trôi vẫn chưa tìm thấy thi thể.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Một số đồng nghiệp của thầy Kiều kể lại, sáng 25/8 thầy đến trường để cùng tham gia công tác khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra và chuyện xảy ra khi trên đường thầy trở về nhà.

Trong lúc thầy Kiều cố gắng vượt qua con suối cắt ngang đường thì thật không may bị trượt chân và nước lũ cuốn trôi. Người dân và chính quyền địa phương đang tích cực tìm thi thể thầy.

Mô tả ảnh.
Nghệ An khắc phục hậu quả của bão số 3. (Ảnh: theo baonghean)

Trước đó, cũng trên địa bàn tỉnh Nghệ An, bão số 3 đã làm 4 người thiệt mạng, trong đó nạn nhân nhỏ nhất là cháu Võ Thị Kim Oanh (3 tuổi) ở xã Tân Thành, huyện Yên Thành. Được bố mẹ đưa đi tránh bão ở nhà bà nội từ chiều 24/8 nhưng đến sáng 25/8 trên đường trở về đã bi rơi và chết đuối.

3 nạn nhân còn lại đều ở huyện Quỳnh Lưu là Nguyễn Thị Hiền (5 tuổi) ở xã Quỳnh Văn; Ngô Văn Khánh (9 tuổi) xã An Hòa và Đặng Quang Luận (73 tuổi) xã Quỳnh Hồng.

Tính đến chiều 25/8, Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn tỉnh đã có 6 người chết và 45 người bị thương nặng do bão số 3.

Tin từ xã Định Long, huyện Yên Định, Thanh Hóa cũng cho biết, sét vừa đánh chết 1 trẻ em và 5 người khác bị thương.

Còn các lực lương chức năng của huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) cũng đang tích cực tìm kiếm hai người bị lũ cuốn trôi là anh Cao Văn Hoàn (SN 1979) và anh Cao Văn Thiu (SN 1991), đều trú ở thôn Kim Trung, xã Kim Hoá, trong khi cố vượt qua suối Khe Nét.

  • Quang Dân (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,