221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1303191
Phát hiện bộ xương người vô danh ở Quảng Bình
1
Article
null
Phát hiện bộ xương người vô danh ở Quảng Bình
,

Trong lúc bắt kỳ nhông biển, một số trẻ em ở xã Hải Trạch - Bố Trạch (Quảng Bình) đã phát hiện được một bộ xương người bị nhô lên trên mặt cát thuộc khu vực sát bờ biển của làng.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Trưa ngày 23/8/2010, một số trẻ em của làng biển Lý Hòa - xã Hải Trạch - Bố Trạch trong lúc đi đào bắt những con kỳ nhông biển, tình cờ phát hiện thấy có một số xương người nằm lòi ra trên mặt cát thuộc khu vực Đá Bụt - thôn Nội Hòa - xã Hải Trạch

Sau khi nhận được thông tin nói trên, Chính quyền xã đã cử ông Lê Xuân Cường (người phụ trách công tác tâm linh của làng), ông Phan Thanh Hồng - Cán bộ mặt trận xã Hải Trạch cùng một số cán bộ thôn đến ngay tại hiện trường.

ugip
Bộ xương người nổi lên trên mặt cát

Bước đầu qua xác minh của một số người có kinh nghiệm cho biết, bộ xương này có thể là của một người chết còn khá trẻ, bên dưới không hề có quan tài được chôn cất. Chính quyền địa phương cũng đã tiến hành khâm liệm và chôn cất lại bộ xương trên vùng bãi cát thuộc khu vực Đá Bụt.

Được biết, khu vực Đá Bụt - xã Hải Trạch vốn là vùng đất được các ngư dân của xã Hải Trạch dành để chôn cất những người thân không may đi biển bị tử nạn, hoặc những ngư dân xấu số chết trên biển và trôi dạt vào vùng biển của làng, hoặc các ông Ngài, bà Ngài (loài cá tâm linh của người đi biển) chết trôi dạt vào.

Hiện ngôi mộ vừa được chôn cất vẫn chưa có người thân đến nhận

  • Theo VTC news
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,