221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1297414
Quái vật ăn thịt gia súc xuất hiện trở lại?
1
Article
null
Quái vật ăn thịt gia súc xuất hiện trở lại?
,

Người dân trong một làng nhỏ ở Ecuador đang rất hoang mang và tin rằng quái vật Chupacabra đã xuất hiện trở lại và nó đang tàn sát đàn gia súc của họ.

 

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

TIN LIÊN QUAN

 

La Quadra một ngôi làng nhỏ nằm ở miền trung của Ecuador đang phải chứng kiến những con gia súc của mình chết dần chết mòn theo từng ngày mà không rõ thủ phạm là ai. Cứ sau một buổi sáng ngủ dậy, họ thường thấy gia súc của mình bị xé toạc một mảng thịt lớn phía trên cổ.

Mô tả ảnh.
Người dân đang rất hoang mang vì mỗi ngày trôi qua đàn gia súc của họ lại bị sát hại không rõ nguyên nhân (Ảnh: ecuador)

Họ cho rằng, nếu một con sói tấn công đàn gia súc của họ thì không thể có vết cắn sâu và to đến thế, chắc chắn phải là một con vật khổng lồ và có sức mạnh phi thường.

Chính vì thế, người dân trong làng đã quyết định theo dõi và lần tìm dấu vết của kẻ tấn công đàn gia súc của mình. Họ đã chuẩn bị dao phay, súng và đèn pin. Họ đi khảo sát quanh khu vực làng, một vài người dân đã nhìn thấy một con vật màu đen khổng lồ lướt qua rất nhanh trước mặt họ sau khi nó mất hút trong bụi cây. Sau đó, họ phát hiện một vài con gia súc bị cắn vào cổ và xác của chúng vẫn còn nằm ở đó.

 

Mô tả ảnh.
Quái vật khét tiếng Chupacabra
(Ảnh: pravda)

Người dân cho rằng, quái vật khét tiếng Chupacabra đã xuất hiện trở lại và đang tiêu diệt dần đàn gia súc của mình.

  • Tuệ Mỹ ( theo ecuador)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,