221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1303502
Sang nhà hàng xóm chơi, bé gái 6 tuổi bị hiếp dâm
1
Article
null
Thanh Hoá:
Sang nhà hàng xóm chơi, bé gái 6 tuổi bị hiếp dâm
,

Em Q (6 tuổi) theo anh trai sang nhà hàng xóm chơi. Lợi dụng lúc anh trai về trước, người hàng xóm đã mở phim sex cho bé gái xem rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. 

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
  • Chở bạn gái về nhà, bị "tình địch" chém vỡ đầu
  • Đà Nẵng: Vì ghen tuông, dùng dao đâm chết người tình
  • Nghệ An:Đi khắc phục bão, 1 thầy giáo bị nước cuốn trôi

  • Ngày 24/8, công an huyện Triệu Sơn đã thực hiện lệnh bắt đối với Nguyễn Xuân Hảo (17 tuổi, thôn 3, xã Thọ Tân) vì có hành vi hiếp dâm trẻ em.

    Trước đó, vào chiều 22/8, em Trần Thị Q (6 tuổi, thôn 3, xã Thọ Tân, huyện Triệu Sơn) theo anh trai sang nhà hàng xóm chơi. Nhưng sau đó, do gia đình có việc gọi nên người anh trai về trước, để lại Q một mình.

    Thấy không có ai, Đặng Xuân Hảo (17 tuổi) đã mở phim sex trong điện thoại di động ra cho Q xem. Xem xong, Hảo đã bế em Q vào phòng cưới của anh trai Hảo và thực hiện hành vi đồi bại.

    Bị chảy máu, Q đã khóc lóc nhưng được Hảo lau máu cho và dặn có ai hỏi thì nói với các bạn là do đùa nghịch nên bị que đâm vào vùng kín.

    Khi về đến nhà, em Q vẫn tiếp tục bị chảy máu. Nhưng do máu chảy quá nhiều không cầm được nên em Q đã được chuyển xuống Bệnh viện phụ sản Thanh Hoá để cầm máu.

    Người nhà nạn nhân cho biết, âm hộ của Q bị rách dài, các bác sỹ không thể khâu vì em còn qúa nhỏ nên phải uống thuốc để điều trị khỏi dần.

    Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Thanh Hoá đang tiếp nhận hồ sơ và điều tra làm rõ hành vi của đối tượng.

    • Trần Định
    ,
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,