221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1303218
Thêm một màn cầu hôn cực độc với 500 vé xe buýt
1
Article
null
Thêm một màn cầu hôn cực độc với 500 vé xe buýt
,

Không phải cầm một bó hoa hồng rực rỡ rồi quỳ xuống ở chân tháp Eiffel để cầu hôn với người mình yêu. Pete Warham, 36 tuổi người Anh đã có một màn tỏ tình lãng mạn với bạn gái của mình chỉ bằng 500 chiếc vé xe buýt.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Liz Verden, nhân viên làm việc trong một quán cafe tại Anh rất bất ngờ và xúc động khi bạn trai của mình, Pete Warham cầu hôn mình bằng 500 vé xe buýt.

Mô tả ảnh.
Pete Warham và Liz Verden dự định tổ chức đám cưới thật lãng mạn và ấm cúng (Ảnh: realradiowales )

Cô xúc động kể lại rằng: "Ban đầu tôi không hề nghĩ mọi chuyện lại diễn ra như vậy. Anh ấy gọi điện xin phép xếp của tôi cho phép tôi ra ngoài 2 phút. Tôi thật bất ngờ và hạnh phúc khi nhìn thấy dòng chữ "Liz, em có đồng ý lấy anh không" dán trên xe buýt cùng những lời cổ vũ rất nhiệt tình của hành khách".

Pete Warham thì hào hứng cho hay: "Tôi đã dành cả buổi sáng thu thập đủ số vé để ghép thành dòng chữ: "Liz, em có đồng ý lấy anh không ", sau đó tôi đã thuyết phục hành khách trên xe buýt mà tôi là người cầm lái đồng ý cho tôi đổi lộ trình để có thể đi qua chỗ làm của Liz".

Pete Warham và Liz Verden gặp nhau cách đây hơn 3 năm cũng trên xe buýt và chính Pete Warham là tài xế. Sắp tới, họ dự định sẽ tổ chức một đám cưới thật lãng mạn và ấm cúng.

  • Tuệ Mỹ (theo realradiowales)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,