221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1298078
Thoát chết vì bị cún cưng "xơi" mất ngón chân
1
Article
null
Thoát chết vì bị cún cưng 'xơi' mất ngón chân
,

Bị chú chó cưng "xơi" mất ngón chân cái, nhưng một người đàn ông ở Mỹ lại cho rằng hành động này đã cứu mạng sống của anh ta.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif


Anh Jerry Douthett (48 tuổi) đã vô cùng hoảng hốt khi tỉnh dậy thấy người bê bết máu và đầu ngón chân cái bên chân phải bỗng dưng biến mất. Anh ta hét lớn: "Ngón chân của tôi đã biến đâu?". Và thủ phạm đã lấy mất ngón chân cái của anh Jerry lại là chú chó cưng Kiko của anh.

a
Anh Jerry và chú chó cưng Kiko (Ảnh mlive)

Khi được đưa tới bệnh viện, Jerry được chẩn đoán là đang mắc bệnh tiểu đường tuýp 2, lượng đường trong máu của anh ở mức nguy hiểm.

Anh Jerry Douthett còn bị nhiễm trùng ở ngón chân đó. Ngón chân này đã bị sưng từ cách đây vài tháng. Kết quả xét nghiệm cho thấy vết nhiễm trùng đã ăn sâu vào xương và các bác sĩ buộc phải cắt bỏ phần còn lại của ngón chân.

Vì vậy, thay vì đánh mắng chú chó, anh Jerry lại tỏ ra biết ơn vì cho rằng hành động của nó đã cứu mạng sống của anh. Anh cho rằng nhờ chú chó mà anh biết được mình bị bệnh tiểu đường: "Nó đã cứu mạng tôi. Tôi sẽ không bao giờ đi đến bác sĩ trừ khi điều này xảy ra", anh Jerry chia sẻ. Vài năm trước, em trai của Jerry cũng đã mất do biến chứng của bệnh tiểu đường.

Anh Jerry với bàn chân bị mất ngón cái (Ảnh: mlive)

Có thể chú chó đã phát hiện ra ngón chân của anh Jerry bị nhiễm trùng nặng nên đã ăn luôn phần đầu ngón chân.

Kết quả nghiên cứu cho thấy chó là loài có khứu giác tuyệt vời. Chúng có tới 220 triệu điểm tiếp nhận mùi.
 

  • Minh Hằng (Theo mlive)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,