221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1304804
Thót tim màn đạp xe trên dây ở độ cao 80m
1
Article
null
Thót tim màn đạp xe trên dây ở độ cao 80m
,

Nik Wallenda (29 tuổi) được coi là phá vỡ kỉ lục thế giới của chính anh khi biểu diễn thành công màn đạp xe trên sợi dây dài 80m trong không trung mà không hề có lưới an toàn bên dưới.

 

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
  • Giáo viên vào tù vì "quan hệ" với nữ sinh
  • Sát hại nữ sinh, thanh niên gốc Việt "bóc lịch" 50 năm
  •  

    Nik Wallenda là thế hệ thứ 7 của gánh xiếc gia đình Flying Wallendas. Trước đó, anh đã từng lập kỉ lục thế giới khi di chuyển trên sợi dây căng giữa hai khách sạn ở resort Paradise Island Atlantis. Với thành tích đi trên đoạn dây dài 72m ở độ cao 41m tại New Jersey, Mỹ vào năm 2008, Nik đã xác lập được kỷ lục thế giới và trở thành người nghệ sĩ đi xe đạp trên dây xa và cao nhất.

    Ngay sau pha biểu diễn thành công này, Nik tiếp tục thực hiện màn trình diễn mạo hiểm khi đi bộ hơn 600m trên dây treo ở độ cao 76m trong khi phía bên dưới là bể nuôi cá mập và các loại cá ăn thịt khác.

    Đã có rất nhiều du khách và các nhiếp ảnh gia hồi hộp màn trình diễn của Nik Wallenda. Anh chia sẻ: “tôi đã cố gắng vượt qua khi trời có gió to, vài tia chớp và đây là lần đầu tiên tôi biểu diễn mà không có sự chứng kiến của bố. Đây cũng là lần đi dây khó khăn nhất tôi từng làm nhưng truyền thống gia đình đã hối thúc tôi và tôi biết mình phải tiếp tục vì điều đó.”

    Nik là cháu nội của người biểu diễn xiếc nổi tiếng Karl Wallenda - người đã chết sau khi bị rơi từ một sợi dây cao ở San Juan, Puerto Rico năm 1978.

    Dự kiến trong thời gian tới, Nik sẽ đi dây bắc qua hẻm núi lớn Grand Canyon. Hiện tại, anh đã xin được giấy phép để thực hiện chuyện đó.

    • Anh Ngọc (theo telegraph)
    ,
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,