221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300624
Tiền học tiến sĩ của Phó Bí thư do lái xe ký!
1
Article
null
Tiền học tiến sĩ của Phó Bí thư do lái xe ký!
,

Mới đây, ông Nguyễn Văn Phú, lái xe của Phó Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Nguyễn Văn Ngọc cho biết, ông đã ký nhận thay ông Ngọc số tiền 74 triệu, số tiền được gọi là "chi hỗ trợ kinh phí tham dự chương trình đào tạo tiến sĩ".

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Theo ông Nguyễn Văn Phú, ông đã giải trình với đoàn kiểm tra của Ủy ban kiểm tra Trung ương về việc ông ký nhận thay khoản tiền này.

Sự việc cụ thể như sau: Vào tháng cuối năm 2009, trong một lần cùng ngồi trên xe ôtô, ông Phú đã hỏi vay Phó Bí thư Nguyễn Văn Ngọc một khoản tiền để làm nhà. Khi đó ông Ngọc nói là "tháng này tôi có khoản nào thì cho anh vay tất cả".

Vậy nên ngày 31/12/2009, ông Phú khi ký nhận lương cho "sếp" (hàng tháng ông vẫn ký nhận lương cho ông Ngọc), thấy có cả khoản 74 triệu đồng từ Văn phòng Tỉnh ủy cấp cho ông Ngọc, thì ông Phú cũng... vay luôn kèm theo số tiền lương của ông Ngọc.

Tuy nhiên, sau đó ông Phú nói không thông báo lại cho Phó Bí thư Nguyễn Văn Ngọc về khoản 74 triệu đồng kể trên. Và đến nay, ông Phú vẫn chưa trả lại số tiền này cho ông Ngọc.

Theo lịch, đoàn kiểm tra của Ủy ban kiểm tra Trung ương sẽ có thời hạn đến 30/8 để kết luận về việc ông Nguyễn Văn Ngọc học lấy bằng tiến sĩ như thế nào.

Trước đó, ông Ngọc bị cho là lấy bằng tiến sĩ trong thời gian 6 tháng và vẫn đề nghị Tỉnh ủy hỗ trợ 74 triệu đồng kinh phí học tập.

(Theo Tiền phong)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,