221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1297946
Tự bắn vào đầu mình vì bị cấm gặp bạn gái
1
Article
null
Tự bắn vào đầu mình vì bị cấm gặp bạn gái
,
Báo Dailymail hôm 4/8 cho hay, một nông dân trẻ ở Bắc Benfleet, Essex, Anh đã tự bắn vào đầu chỉ 5 phút sau khi nhận được tin nhắn từ bạn gái nói rằng cha cô muốn họ chia tay.


Được biết, đêm trước khi chết, James Lyon, 21 tuổi đã lái xe đưa bạn gái Annie Godfrey về nhà từ một bữa tiệc trong tình trạng say rượu và đâm vào một cái cây.

Mô tả ảnh.
Đồn cảnh sát Rayleigh nơi James Lyon đã ở lại qua đêm
(Ảnh: Dailymail)   

Ngày hôm sau, cậu nhận được tin nhắn từ Godfrey thông báo: “Bố em nói rằng nếu em còn gặp anh nữa thì sẽ bị đuổi khỏi nhà. Em đang phát ốm vì chuyện này đã xảy ra và em không thể nói chuyện với anh vì tất cả mọi người đều đang ở đây và họ rất tức giận”.

Chelmford, điều tra viên của tòa án Essex nghe mẹ của Lyon nói rằng chỉ năm phút sau khi có tin nhắn, bà nghe thấy một tiếng nổ lớn từ phòng của con mình và phát hiện ra cậu đã tự bắn vào đầu.

Trong một dòng nhắn viết bằng bút chì để lại, Lyon viết: “Mẹ và Cha, xin lỗi vì những gì con đã làm”.

Được biết, tai nạn xe hơi đêm hôm trước đã khiến Lyon phải qua đêm tại đồn cảnh sát còn Godfrey bị thương ở bàn tay. Song ngày hôm sau, Lyon nhận được một tin nhắn xúc phạm từ bạn trai cũ của Godfrey nói dối rằng cô đã không thể đi lại được sau khi bị đụng xe.

Cảnh sát điều tra Eleanor McGann đã ghi nhận đây là một vụ tự sát. Cô nói: “James đã ở trong tình trạng rất bấn loạn, xấu hổ và hối tiếc sâu sắc về những gì cậu ấy đã làm. Cậu cảm thấy tội lỗi vì đã gây ra vết thương cho bạn gái và không hề biết rằng nó không hề nghiêm trọng như cậu nghĩ”.

Cô nói với gia đình của Lyon: “Hãy nhớ đến những khoảng thời gian hạnh phúc với cậu ấy và nhớ rằng cậu ấy đã tuyệt vời như thế nào”.

  • Vân Anh (theo Dailymail) 
   
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,