221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1303258
Xem nữ sinh TQ luyện tập khắc nghiệt chuẩn bị Asian Games
1
Photo
null
Xem nữ sinh TQ luyện tập khắc nghiệt chuẩn bị Asian Games
,

- Rất nhiều nữ sinh Trung Quốc đã phải trải qua khoá huấn luyện đặc biệt, hết sức khắc nghiệt để trở thành “chiêu đãi viên” chính thức của Asian Games.

TIN MỚI

 

  • Để chuẩn bị chu đáo cho Thế vận hội châu Á Asian Games lần thứ 16 sắp sửa diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc, một khoá học đặc biệt dành cho các tình nguyện viên đã được tổ chức tại trường ĐH Y miền Nam của quận Shunde.

    Điểm đặc biệt thu hút nhất của khoá học này các tình nguyện viên đều là những nữ sinh vô cùng xinh đẹp. Họ đã được tuyển chọn kĩ lưỡng bằng rất nhiều kì thi trước đó và sẽ phải trải qua kì huấn luyện khắc nghiệt để có thể trở thành “chiêu đãi viên” chính thức của Asian Games.

    Trong suốt thời gian diễn ra khoá học, các nữ tình nguyện viên sẽ được luyện cách đi thăng bằng, phục vụ tiếp nước, đồng diễn theo đội hình…và đặc biệt là trong bất cứ trường hợp nào cũng phải luôn nở nụ cười tươi tắn và thân thiện trên môi.

    Tại Thế vận hội châu Á lần thứ 16 diễn ra sắp tới, các nữ tình nguyện viên này sẽ được làm lễ tân. Sau đó, họ sẽ trở thành những “chiêu đãi viên” chính thức của Trung Quốc, có nhiệm vụ dẫn đoàn, đón khách, dẫn khách và bê huy chương.

    Sau đây là một số hình ảnh về khoá luyện tập đặc biệt này:

     
     
     
     
     
     
     
     

    b5.jpg
     

    • Anh Ngọc (Theo Chinadaily, Xinhua)

    ,
    Ý kiến của bạn
    ,
    ,
    ,
    ,