221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1297451
Xin tắm nhờ rồi giở trò đồi bại với hành khách
1
Article
null
Xin tắm nhờ rồi giở trò đồi bại với hành khách
,
 - Nói dối phòng trọ không có nước, gã phụ xe xin được tắm nhờ rồi suýt thực hiện hành vi đồi bại với khách đi xe của mình.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Tối 31/7, chị H. (23 tuổi, quê ở Đà Nẵng) đi xe khách từ Quảng Ninh về Hà Nội để thăm người thân. Trên đường đi, chị H. có trò chuyện với phụ xe là Đào Thanh Tuyền (26 tuổi, quê ở Hải Dương).

Xe về đến bến Gia Lâm thì trời cũng đã khuya, không tiện về nhà người thân, chị H.  định thuê một nhà trọ ở lại qua đêm. Thấy chị H. mới ở Đà Nẵng ra Hà Nội, không thông thạo đường xá ở đây, Tuyền đã hướng dẫn chị H. thuê phòng tại một nhà nghỉ trên phố Ngô Gia Khảm, thuộc địa bàn phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, còn mình cũng thuê một phòng ngay cạnh phòng chị H.

Khoảng hơn 1 giờ sáng ngày 1/8, Tuyền gõ cửa phòng chị H. để xin tắm nhờ với lí do phòng Tuyền không có nước. Tin lời Tuyền, chị H. mở cửa cho Tuyền vào. Tuy nhiên, tắm xong Tuyền không chịu về phòng mà nấn ná ở lại rồi gạ gẫm chị H.

Thấy chị H. không chịu, Tuyền đã dùng vũ lực để khống chế chị H. hòng đạt được mục đích đồi bại của mình. Nhanh tay, chị H. vớ vội chiếc kéo gần đấy chống trả quyết liệt. Chị H. sau đó thoát được ra ngoài và đến Công an phường Ngọc Lâm trình báo.

Biết không thể lẩn tránh được, 7 giờ sáng cùng ngày, Đào Thanh Tuyền đã đến Công an phường Ngọc Lâm đầu thú.

  • Thanh Tùng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,