221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1309179
25 tuổi có 10 đứa con với 10 phụ nữ
1
Article
null
25 tuổi có 10 đứa con với 10 phụ nữ
,
Một chàng trai 25 tuổi người Anh chuẩn bị có thêm đứa con thứ 9 và thứ 10 với 10 người phụ nữ khác nhau.
 
 Keith Macdonald, 25 tuổi, sống tại Sunderland (Anh) bắt đầu làm bố từ khi mới 15 tuổi. Đến nay anh đã có 8 đứa con và vào đầu năm tới anh sẽ có thêm đứa thứ 9 và đứa thứ 10.
 
Điều đáng nói là cả 10 đứa trẻ này là con của 10 phụ nữ khác nhau. Trong đó hầu hết những phụ nữ này đều sống phụ thuộc vì vậy theo tính toán khoản chi phí nuôi dưỡng cho những đứa trẻ này đến khi 16 tuổi có thể lên tới trên 3 triệu USD.
 
Macdonald với người yêu mới nhất của mình Danielle Little
Macdonald với người yêu mới nhất của mình Danielle Little
 Hiện nay Macdonald vẫn đơn thân nhưng anh không hề nhận nuôi bất cứ đứa trẻ nào trong số 8 đứa con hiện tại của mình.
 
Sarah Armstrong (19 tuổi), một trong 2 bà mẹ tương lai cho biết “Tôi đã có thai được 6 tuần rồi. Anh ấy đối xử rất tốt với tôi vì vậy quá khứ chỉ là quá khứ. Anh ấy vẫn có thể đến thăm con bất cứ lúc nào nếu anh ấy muốn”.
 
Còn Danielle Little, 24 tuổi cũng cho biết cô đang rất mong đợi đứa con chung với Macdonald. Hiện cô đã mang bầu được 2 tuần tuổi. “Chúng tôi đang bắt đầu một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Anh ấy có quá khứ không mấy tốt đẹp nhưng mọi người hãy bỏ qua tất cả để cho anh ấy có một cơ hội thứ hai. Tôi yêu anh ấy rất nhiều”, Danielle chia sẻ.
 
Khi được hỏi về trách nhiệm làm cha với 2 đứa trẻ sắp chào đời, Macdonald đã một mực quả quyết rằng “Tôi không phải là cha của 2 đứa trẻ đó”.
 
Anh nhấn mạnh “Tôi không bao giờ phủ nhận mình là cha của những đứa trẻ trước đây nhưng Danielle hoặc Sarah thì chưa bao giờ tôi ngủ cùng một trong hai. Tôi không thể dễ dàng để cho họ trói chân tôi bằng con cái”.
 
Tuy nhiên anh lại thừa nhận rằng mình có quen biết cả 2 cô gái đó.
  • Thiên Thư (Theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,