221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1305032
9 người Việt bị cáo buộc giết người ở Dubai
1
Article
null
9 người Việt bị cáo buộc giết người ở Dubai
,

Chín người đàn ông gốc Việt tuổi từ 20 tới 24, bị cáo buộc dùng dao đâm nhiều nhát dẫn đến cái chết của người đàn ông Ấn Độ được biết đến bằng cái tên J.S

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
  • Đã bắt đầu lễ hội đường phố cuồng nhiệt nhất Châu Âu
  • Con gái Obama mới 12 tuổi đã cao...1,75m
  • Cao hơn 2 mét, cô bé 14 tuổi không thể đến trường
  • 9 người đàn ông này được biết đến như là bảo vệ của một nhà chứa. Và tất cả họ đều cũng bị buộc tội cố tình sát hại người tài xế 27 tuổi, có tên D.S.

    Lẽ ra, hôm 30/8, phiên tòa xét xử 9 người này sẽ được tiến hành nhưng vì chưa có người phiên dịch tiếng Việt nên phiên tòa lại hoãn lại tới 10 ngày sau.

    Theo điều tra của cảnh sát Dubai, vào ngày 20/11/2009, 3 người đàn ông Ấn Độ đã đi vào nhà chứa chơi và uống rượu say. Sau đó, cả 3 người này đều tranh cãi với một gái mại dâm ở nhà chứa đó. Sau khi tranh cãi xảy ra, bảo vệ nhà chứa đã hăm hăm cầm dao xông tới 3 người Ấn Độ này.

    Hỗn chiến xảy ra, nạn nhân bị nhóm chìn người Việt này đâm chết là J.S. Bên công tố không xác định được ai đã có cú đâm dao dẫn đến chết người, vì thế cả 9 nghi phạm cùng bị buộc tội giết người.

    Dubai là một trong các vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ảrập Thống nhất (UAE). Hiện có gần 20.000 người Việt đang sống và làm việc tại UAE . Giới truyền thông Dubai không nói rõ 9 người Việt này đến Dubai trong hoàn cảnh nào.

    • Tuệ Mỹ (Theo deccan chronicle)
    ,
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,