221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1306879
Dùng búa đập chết vợ, ông lão 90 bóc lịch 17 năm
1
Article
null
Dùng búa đập chết vợ, ông lão 90 bóc lịch 17 năm
,
Ngày 9/9, tòa án tối cao Buffalo (New York, Mỹ) đã tuyên phạt ông lão John Bunz, 90 tuổi 17,5 năm tù giam vì tội giết vợ 89 tuổi.
 
 Ông Bunz đã dùng búa đập liên tiếp 30 nhát vào đầu và cánh tay vợ mình là bà Virginia (89 tuổi) – người đã từng chung sống với ông Bunz suốt 68 năm qua tại một căn hộ chung cư dành cho những cán bộ về hưu ở Buffalo.
 
Ông John Bunz tại tòa
Ông John Bunz tại tòa
 Vụ việc xảy ra vào trung tuần tháng 3 và chính con gái họ là người đã phát hiện ra thảm kịch này. Thi thể bà Virginia được tìm thấy trong tình trạng bầm tím với hàng loạt các vết thương, còn ông Bunz được phát hiện trong tình trạng toàn thân be bét máu với các vết cứa ở cổ tay, cổ và phần trên mắt, nhiều người cho rằng đây là hành động cố ý tự tử. Ngay sau đó ông Bunz đã được cấp cứu tại trung tâm y tế Erie County ở Buffalo.
 
Nguyên nhân của hành động giết người được xác định là do giữa 2 ông bà xảy ra cãi vã về vấn đề chăm sóc sức khỏe và trong lúc bực tức ông Bunz đã đã dùng búa để hàng hung vợ.
 
Hình ảnh hành phúc
Hình ảnh hạnh phúc của hai ông bà khi còn sống
 Tại tòa, ông Bunz đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết người của mình. Tuy nhiên vì tuổi cao sức yếu nên tòa án đã cho phép ông tự bào chữa. Công tố viên Paul Bonanno nhấn mạnh với toà rằng con trai và con gái của ông Bunz đã đồng ý để cha mình tự biện hộ và họ cho rằng vụ giết người này là quá bạo lực.
 
Trong khi đó luật sư bào chữa David Steinhilber -  nói với thẩm phán rằng việc ông Bunz đã cố gắng tự tử sau khi gây ra án mạng thực sự là một điều khủng khiếp và nó cũng phần nào chứng tỏ sự hối lỗi.
 
Tuy nhiên với hành động giết người tàn ác của mình, xét vì tuổi cao sức yếu, tòa tuyên phạt ông John Bunz 17,5 năm tù giam. Tại buổi xét xử, ông Bunz cũng đã được tòa chiếu cố cho ngồi ghế đồng thời được kiểm tra thần kinh trước và sau khi biện hộ để bảo đảm rằng thần kinh của ông là bình thường khi bị tuyên án.
  • Thiên Thư (Theo Dailymail)



,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,