221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1310248
Kinh hoàng dàn cảnh bắt cóc trẻ em như phim hành động
0
Article
null
Kinh hoàng dàn cảnh bắt cóc trẻ em như phim hành động
,
- Trong lúc bí bách không có tiền để chơi game, Trung liều mạng “học theo” cảnh bắt cóc trong một bộ phim hành động để tống tiền.
 
 
Đối tượng Tạ Quang Trung
Đối tượng Tạ Quang Trung
Ngày 24/9, Cơ quan CSĐT, CA TP. Lào Cai cho biết đã tóm gọn đối tượng Tạ Quang Trung (19 tuổi, trú tại thôn Làng Cung 3, xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng, Lào Cai. Trung chính là kẻ đã thực hiện hành vi bắt cóc bé trai Lý Văn Thực (8 tuổi), học sinh lớp 2 trường tiểu học Bắc Cường (TP. Lào Cai) để tống tiền.
 
Tại cơ quan điều tra, Trung khai nhận vào khoảng 9h30 sáng 21/9, hắn có chơi game tại một quán internet ở phường Bắc Cường. Trong lúc trả tiền ra về thì đột nhiên hắn xem được một cảnh bắt cóc tống tiền trên tivi. Đang trong lúc bí bách không có tiền tiêu, ngay lập tức Trung nảy sinh ý định “học theo” để kiếm tiền tiếp tục chơi game.
 
Sẵn mối quan hệ quen biết với chị Lưu Thị Hương (31 tuổi, tổ 11, phường Bắc Cường) và biết chị có một cháu nhỏ tên là Lý Văn Thực hiện đang học lớp 2 tại trường tiểu học Bắc Cường, Trung đã đến tận lớp nói dối là bà ngoại của Thực mất nên xin phép cô giáo cho Thực về sớm.
 
Ngay sau đó Trung kéo Thực lên một đồi cây thuộc tổ 29, phường Bắc Cường và ra lệnh Thực ngồi im ở đó để đợi. Tuy nhiên bé Thực đã liên tục kêu khóc đòi đưa về nhà. Sợ bị lộ, Trung liền xông vào bóp cổ và đánh tới tấp khiến bé Thực chảy máu tai, ngất xỉu.
 
Để bé Thực tại đó, Trung mò xuống nhà anh Phan Văn Khẩn (tổ 20, phường Kim Tân, TP. Lào Cai) để vay 100.000 đi mua sim điện thoại rồi trở về lán đội phu hồ (nơi Trung làm việc) để gọi điện cho chị Lưu Thị Hương yêu cầu giao nộp 42 triệu đồng thì mới trả cháu Thực.
 
Sợ có chuyện chẳng lành xảy ra, gia đình nhà chị Hương đã lập tức báo cho lực lượng CSĐT, CA phường Bảo Thắng. Sau 5 tiếng thu thập chứng cứ và rà soát các đối tượng có liên quan, lực lượng CSĐT đã tóm gọn được đối tượng Tạ Quang Trung.
 
Vào chiều cùng ngày, bé Thực sau khi tỉnh dậy đã tìm được xuống đường lớn và được người dân dẫn đến chính quyền địa phương, đưa bé về nhà an toàn.
 
Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ xử lý vụ án.
  • Hồ Đức
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,