221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1309876
Nghị sĩ Italia địu con đi họp quốc hội
1
Article
null
Nghị sĩ Italia địu con đi họp quốc hội
,
Nữ nghị sĩ Italia Licia Ronzulli (35 tuổi) đã gây ấn tượng đặc biệt trong một cuộc họp bỏ phiếu tại Nghị viện châu Âu ở Strasbourg (Pháp) hôm 22/9 khi bà ẵm theo cô con gái mới được hơn 1 tháng tuổi.
 
Đây là điều chưa từng xảy ra trong các buổi họp ở Nghị viện châu Âu dù đã có quy định cho phép phụ nữ mang con nhỏ tới nơi làm việc. Vì vậy nghị sĩ Licia Ronzulli đã khiến tất cả những người có mặt trong hội trường hết sức ngạc nhiên.
 
Hình ảnh bà  Licia Ronzulli tại buổi họp ở Nghị viện châu Âu (Ảnh: Reuters)
Hình ảnh bà Licia Ronzulli tại buổi họp ở Nghị viện châu Âu (Ảnh: Reuters)
Bà Licia Ronzulli là một nghị sĩ của đảng Nhân dân tự do Italia do thủ tướng Silvio Berlusconi lãnh đạo. Bà đắc cử ghế Nghị viện châu Âu vào năm ngoái tại khu vực bầu cử Lombardy, miền bắc Italia với hơn 40.000 phiếu bầu. Hiện bà là một thành viên của tổ chức y tế, làm việc trong Ủy ban môi trường, sức khỏe và an toàn thực phẩm của Nghị viện châu Âu.
 
be be
Cô bé đã ngủ rất ngoan trong suốt buổi họp (Ảnh: Reuters)
 
Vào ngày 10/8 vừa qua, bà Ronzulli sinh hạ cô con gái đầu lòng đặt tên là Victoria. Tại buổi họp, cô bé đã tỏ ra rất ngoan khi nằm ngủ suốt buổi. Vì vậy bà Ronzulli rất an tâm  khi làm việc, thỉnh thoảng bà cúi xuống hôn vào trán con gái.
 
Chồng bà, nghị sĩ Renato Cerioli cũng là một thành viên của đảng Nhân dân Tự do Italia và cả hai đều là bạn thân của thủ tướng Silvio Berlusconi.
 
Bà Ronzulli đã từng làm y tá ở Milan và Bangladesh sau đó trở thành giám đốc của một bệnh viện lớn trước khi tham gia vào sự nghiệp chính trị và đắc cử ghế nghị sĩ Italia.
  • Thiên Thư (Theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,