221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1309841
Nguyên PCT xã tự tử bằng thuốc diệt cỏ trước UBND huyện
1
Article
null
Nguyên PCT xã tự tử bằng thuốc diệt cỏ trước UBND huyện
,

  - Bức xúc trước việc tranh chấp đất kéo dài hàng chục năm mà không được huyện giải quyết, bà Phạm Thị Ngọc H., nguyên Phó chủ tịch xã Xuân Thới Đông (huyện Hóc Môn, TP. HCM) đã tới trước trụ sở Ủy ban nhân dân (UBND) huyện uống thuốc diệt cỏ tự tử.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Bà Phạm Thị Ngọc H. (52 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) đã uống thuốc diệt cỏ tự tử ngay trước UBND huyện Hóc Môn vào chiều ngày 21/9.

Được biết, bà H. đã từng làm cán bộ văn thư tại văn phòng UBND huyện Hóc Môn. Gia đình bà H. và một người dân địa phương có xảy ra tranh chấp đất đai. Sự việc kéo dài hơn chục năm mà vẫn không được giải quyết đến nơi đến chốn.

Chiều 21/9, bà H. đã đến trụ sở UBND huyện Hóc Môn đề nghị gặp trực tiếp Chủ tịch huyện để giải quyết vụ tranh chấp đất đai. Nhưng khi đề nghị của bà H. chưa được giải quyết thì bà đã lấy chai thuốc diệt cỏ mang theo trong người ra uống ngay tại trụ sở ủy ban huyện.

Rất may, một nhân viên của UBND huyện Hóc Môn kịp thời phát hiện sự việc đã chuyển bà H. lên Bệnh viện huyện Hóc Môn sơ cứu. Sau đó, bà H. được chuyển tiếp lên Bệnh viện 115 TP. HCM điều trị.  

Sức khỏe của bà H. đã dần ổn định. Hiện Bệnh viện 115 đang thực hiện xét nghiệm sinh hóa để xác định độ độc hại xảy ra trên các cơ quan khác.

  • Thu Hương

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,