221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1309878
Nhốt con vào tủ đi chơi, mẹ làm chết 2 con
0
Article
null
Nhốt con vào tủ đi chơi, mẹ làm chết 2 con
,

Một người phụ nữ bị cáo buộc gây ra cái chết cho 2 trong số 5 đứa con của mình sau khi nhốt chúng vào tủ và khóa lại rồi đi đến nhà một người bạn chơi suốt 10 tiếng đồng hồ.

TIN BÀI KHÁC

Cảnh sát Indianapolis, thuộc bang Indiana, Mỹ hôm nay cho biết họ vừa lấy lời khai của người mẹ vô tâm này.

Chân dung bà mẹ vô tâm Edyan Farah - Ảnh: AP

Edyan Farah, 28 tuổi, khai rằng, vào 6 giờ sáng chủ nhật, cô ta đã nhốt cả 5 đứa con vào trong tủ quần áo ở trên gác. Chiếc tủ có chiều rộng khoảng 1,8m và sâu chừng 45cm. Sau đó Farah đẩy chiếc giường ngủ cỡ lớn của mình chặn trước cánh cửa tủ để đám trẻ không thể thoát ra ngoài và nghịch ngợm được.

Xong xuôi, Farah ung dung đến nhà một người bạn chơi.

Hơn 10 tiếng sau, người phụ nữ nhập cư từ Somalia này mới trở về nhà. Khi mở cánh cửa tủ ra, bà mẹ vô tâm phát hiện đứa con gái 5 tuổi Zuhur và đứa con trai 3 tuổi Zakariya đã chết cứng từ bao giờ.

Farah cũng khai nhận với cảnh sát, cô ta đã bế 2 đứa con xuống tầng 1, tuy nhiên lại không gọi số điện thoại khẩn cấp 911, hay cũng không cố tìm mọi cách sơ cứu hai đứa trẻ.

Ngôi nhà của Edyan Farah, nơi 5 đứa trẻ bị nhốt - Ảnh: AP

Trung úy Jeff Duhamell cho biết, ba đứa trẻ còn sống - một bé gái 7 tuổi, hai bé trai 5 và 1 tuổi hiện đang được chăm sóc đặc biệt.

"Đây là một trường hợp vô cùng đáng tiếc, là một trong những điều tồi tệ nhất tôi từng thấy. Ai lại nhốt 5 đứa con vào cái tủ chật chội như thế, rồi lại còn chặn giường bên ngoài. Chúng tôi nghĩ thời gian bọn trẻ bị nhốt còn lâu hơn 10 tiếng, và đây chắc không phải là lần đầu tiên cô ta giam hãm bọn trẻ như vậy", ông Duhamell nói.

Farah đang bị quy vào tội bỏ bê con cái dẫn đến cái chết thương tâm của hai đứa trẻ. Hiện người phụ nữ này vẫn đang bị tạm giam tại nhà tù Marion County và chờ ngày hầu tòa.

  • Phương Chi (theo The China Post)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,