221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1310146
Nữ hoàng sắc đẹp Anh từng làm gái gọi
0
Article
null
Nữ hoàng sắc đẹp Anh từng làm gái gọi
,
Laura Anness (27 tuổi), nữ hoàng sắc đẹp của thành phố Plymouth (Anh) vừa bị loại khỏi danh sách các thí sinh tham dự cuộc thi Miss Great Britain sau khi BTC nhận được các thông tin cho thấy cô này đã từng làm gái gọi và chụp ảnh ngực trần từ năm 16 tuổi.
 
Laura Anness giành ngôi vị Hoa hậu Plymouth vào mùa hè vừa rồi và theo dự kiến cô sẽ đại diện cho sắc đẹp của thành phố để tham dự cuộc thi sắc đẹp toàn nước Anh (Miss Great Britain) được tổ chức tại Weston vào tháng 11 tới.
 
Laura Anness (Ảnh:\thisiscornwall)
Laura Anness, hoa hậu thành phố Plymouth (Ảnh: Thesun)
 
Tuy nhiên khi thời gian diễn ra cuộc thi chỉ còn hơn 1 tháng nữa thì BTC bất ngờ nhận được các thông tin đăng tải trên báo chí cáo buộc Laura Anness đã từng chụp ảnh ngực trần từ năm 1999 khi cô mới 16 tuổi. Theo tờ The Sun, Laura Anness cũng đã từng làm việc trong một tiệm mát-xa chuyên cung cấp dịch vụ gái gọi.
 
Bà Liz Fuller, chủ tịch Miss Great Britain cho biết “Tôi thật sự sốc trước những thông tin về quá khứ không mấy trong sáng của Laura Anness vì trước đó cô ấy đã khẳng định rằng mình đã đọc rất kỹ quy định của Miss Great Britain trong đó có 2 điểm quan trọng là chưa từng chụp ảnh khỏa thân và không hề dính dáng đến đường dây gái gọi”.
 
Trước đó cô từng đoạt danh hiệu Miss
Trước đó cô từng đoạt giải quán quân trong cuộc thi Miss Cornwall nhưng sau đó đã bị tước danh hiệu vì khai man ký lịch (Ảnh: Dailymail)
“Nhưng trước sự thật này, tôi rất tiếc khi phải tuyên bố rằng cô ấy bị truất ngôi và sẽ rớt khỏi cuộc thi Miss Great Bitain năm nay. Người đại diện cho sắc đẹp của thành phố Plymouth mới sẽ là Á hậu 1 của cuộc thi Miss Plymouth và thông tin chính thức sẽ được thông báo ngày 23/9”.
 
Laura Anness  trong phần thi trang phục áo tắm tại cuộc thi Miss Plymouth (Ảnh: Dailymail)
Laura Anness trong phần thi trang phục áo tắm tại cuộc thi Miss Plymouth (Ảnh: Dailymail)
Vào hồi đầu năm nay, Laura Anness cũng đã từng bị phế truất danh hiệu Miss Cornwall sau khi BTC phát hiện ra cô khai man lý lịch. Trong hồ sơ đăng ký dự thi, Laura Anness đã khai mình 22 tuổi vì giới hạn độ tuổi của cuộc thi này là 24, trong khi số tuổi thực tế của cô là 27. Cô cũng bị phát hiện đã khai khống thông tin về nơi cư trú, trên thực tế cô không hề ở Cornwall như khai báo.
 
Hiện Laura Anness đã có một con gái 4 tuổi và là người mẫu khá nổi tiếng tại Anh
Hiện Laura Anness đã có một con gái 4 tuổi và là người mẫu khá nổi tiếng tại Anh (Ảnh: Modeluk)
“Tôi biết điều tôi làm là sai, nhưng thực sự tôi chỉ muốn chứng minh rằng tuổi tác không phải là tất cả, phụ nữ có nhiều thứ đáng tự hào và đáng thể hiện hơn thế”.
 
Ngay sau đó, cô tiếp tục đăng ký tham dự cuộc thi Miss Plymouth – cuộc thi cho phép các thí sinh tham dự có độ tuổi giới hạn đến 29, bao gồm cả những phụ nữ đã có con (hiện cô có một con gái 4 tuổi) và cô đã xuất sắc vượt qua 9 thí sinh khác để đoạt ngôi hoa hậu.
  • Thiên Thư (Theo Metronews)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,