221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1306635
Obama tổ chức khiêu vũ rộn ràng trong Nhà Trắng
1
Article
null
Obama tổ chức khiêu vũ rộn ràng trong Nhà Trắng
,

Hôm 7/9, được sự cho phép của Michelle Obama, căn phòng phía đông Nhà Trắng bỗng rộn ràng tiếng nhạc và nhiều vũ công với quần áo rực rỡ đang nhảy múa.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 Căn phòng phía đông Nhà Trắng vốn chỉ dành cho những cuộc họp báo nhưng Đệ nhất phu nhân nước Mỹ đã tổ chức sự kiện khiêu vũ đầu tiên tại đây. Đây là một hoạt động giúp các em học sinh có cơ hội gặp gỡ và học hỏi nhiều kinh nghiệm từ những vũ công tuyệt vời trên cả nước.

Bà Obama đã nói với các em học sinh rằng: "Nếu các em đã nhảy múa ở Nhà Trắng thì bất cứ nơi đâu các em cũng có thể làm điều này".

Mô tả ảnh.
Các vũ công nhí đang nhảy múa rộn ràng trong Nhà Trắng (Ảnh: Telegraph)

 Kể từ khi gia đình Obama chuyển tới Nhà Trắng, họ không ngừng tổ chức các sự kiện tôn vinh nghệ thuật và âm nhạc như nhạc Latin, rock, jazz, đồng quê, cổ điển và nhạc kịch.

Và điều này đã gặp phải không ít những chỉ trích dành cho nhà Obama. Nhiều người cho rằng, gia đình Obama chỉ quan tâm đến tiệc tùng mà không hề để ý đến cuộc khủng hoảng của Mỹ đang lớn dần.

Tuy nhiên bà Obama vẫn duy trì tỷ lệ người ủng hộ cao, thậm chí cao hơn cả chồng mình tới 15 điểm. Để đạt được điều này, chúng ta không phủ nhận được rằng bà Obama cực kỳ khôn khéo khi luôn đứng ngoài các cuộc xung đột chính trị. Và bà cũng không ngừng tuyên truyền với người dân nên nêu cao nhận thức về nạn béo phì ở trẻ và quan tâm tới gia đình của các quân nhân.

  • Tuệ Mỹ (Theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,