221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1306466
"Sở sẽ lưu ý trường hợp Hà Anh lộ nội y"
1
Article
null
'Sở sẽ lưu ý trường hợp Hà Anh lộ nội y'
,
Sau sự có “lộ hàng” tại đêm diễn Diamond night ngày 4/9 vừa qua, ngoài sự cố lộ ngực của Bebe Phạm sẽ bị xử lý nghiêm thì siêu mẫu Hà Anh cũng phải chịu chung số phận.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Chiều 7/9, trả lời trên báo điện tử VTC News, đại diện Sở VHTT&DL TP.HCM, ông Võ Trọng Nam cho biết ngay sau khi nhận được thông tin về sự cố “lộ hàng” tại đêm diễn Diamond night, Sở đã liên hệ và có buổi làm việc trực tiếp với đơi vị tổ chức TAF. Theo đó đơn vị này sẽ phải gấp rút nộp lại bản tường trình sự việc. Sau đó căn cứ tùy theo mức độ nghiêm trọng mà chiếu theo những khung hình phạt khác nhau.

Ông cũng cho biết thêm Sở cũng sẽ lưu ý tới trường hợp lộ đồ lót khi đang hát của người mẫu Hà Anh xảy ra ngay trong cùng đêm diễn.
Sự cố Hà Anh
Hà Anh hát trên sân khấu và không hề để ý đến chiếc váy siêu ngắn của mình
hjkhdkj hgf
Rất có thể Hà Anh cũng phải chịu chung số phận xử phạt giống Bebe Phạm sau sự cố này

Tại đêm diễn Diamond night, Hà Anh đóng vai trò là người dẫn chương trình và tham gia biểu diễn một ca khúc mở màn. Tuy nhiên vì chiếc váy đen Hà Anh mặc quá ngắn nên khi đứng trên sân khấu và thực hiện các màn vũ đạo nội y bên trong bị lộ ra khá rõ và cô chỉ kịp chỉnh trang lại váy áo khi nhận được lời nhắc nhở từ phía khán giả.

Dự kiến, Sở VHTT&DL TP.HCM sẽ hoàn thành hồ sơ vụ Bebe Phạm lộ ngực trong vòng 1, 2 ngày nữa và chuyển lên phòng thanh tra rồi có quyết định xử phạt cuối cùng.
Thiên Thư (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,