221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1309311
Thái Lan:Kho vũ khí quân đội bị mất 30 quả lựu đạn
0
Article
null
Thái Lan:Kho vũ khí quân đội bị mất 30 quả lựu đạn
,

Hôm qua (20/9), tư lệnh Lục quân Thái Lan đã thừa nhận kho vũ khí của quân đội ở Lop Buri, Thái Lan đã bị mất trộm 30 quả lựu đạn (RPG).

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
  • Bác sĩ bán thận của người nghèo cho người giàu
  • Đến lượt bạn thân nữ hoàng mỹ phẩm Malaysia chết bí ẩn
  • U23 Việt Nam dễ dàng đánh bại Campuchia
  • Tư lệnh Lục quân Thái Lan, Tướng Anupong Paochinda cho rằng, phải mất một tuần nữa vụ việc này mới được làm sáng tỏ. Tướng này cho rằng, việc những quả lựu đạn này bị mất có thể được sử dụng nhằm kích động các vụ bạo động mới vừa lắng xuống tại Thái Lan.

    Mô tả ảnh.
    Hàng nghìn người mặc áo đỏ đã đổ xuống đường phố Bangkok cùng nhiều nơi khác để kỷ niệm 4 năm cuộc đảo chính lật đổ ông Thaksin (Ảnh: people)

    Ông cũng cho biết thêm: "Vụ mất trộm lựu đạn ở kho vũ khí quân đội đặt tại Lop Buri đã được báo cáo với Thủ tướng Abhisit Vejjajiva".

    Trước đó, hôm 17-9 ,Thủ tướng Abhisit lần đầu tiên thừa nhận Nội các Thái Lan đã biết tin nhiều quả đạn RPG bị mất, song không rõ mất lúc nào và thủ phạm của vụ này là ai.

    Hôm 19/9, hàng nghìn người mặc áo đỏ đã đổ xuống đường phố Bangkok cùng nhiều nơi khác để kỷ niệm 4 năm cuộc đảo chính lật đổ ông Thaksin. Họ hô vang các khẩu hiệu chống lệnh giới nghiêm mà chính phủ vẫn đang áp đặt tại thủ đô.

    • An Nhiên (Theo people)

    ,
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,