221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1306077
Thu hồi gần 500 chiếc Ferrari vì bỗng dưng... bốc cháy
1
Article
null
Thu hồi gần 500 chiếc Ferrari vì bỗng dưng... bốc cháy
,

Hôm 1/9, hãng ô tô Italia Ferrari tuyên bố thu hồi 458 chiếc xe thể thao sản xuất trước tháng 7/2010, sau khi có 4 khách hàng đã gửi hình ảnh những chiếc xe đắt tiền của mình đột nhiên bốc cháy dữ dội đến hãng này.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Ngay sau khi có những thông tin về việc những chiếc Ferrari đột ngột bốc cháy, các kỹ sư của hãng này mở cuộc điều tra kỹ lưỡng để tìm ra nguyên nhân của vụ việc.

Theo các chuyên gia của Ferrari, lỗi kỹ thuật dẫn tới việc những chiếc Ferrari đắt tiền bốc cháy liên quan tới những chất keo dán được sử dụng trong quá trình lắp ráp bộ khung của bánh xe. Trong một vài trường hợp, chất keo dính này cùng với nhiệt độ cao ở bên ngoài có thể gây bắt lửa và dẫn tới cháy nổ.

Mô tả ảnh.
Một chiếc Ferrari tự nhiên bốc cháy trên đường phố Nga hồi tháng 5 (Ảnh: Russia Today)

Ngay khi tìm ra nguyên nhân sự việc, hãng này đã đề nghị 1.200 khách hàng, chủ nhân của những chiếc siêu xe Ferrari mang ô tô tới hãng để kiểm tra. Sau đó họ đã thu hồi tổng cộng 458 chiếc. Những chiếc còn lại sẽ được bảo trì và thay thế chất keo dính bằng hóa học không gây bắt lửa. Ước tính thiệt hại lần thu hồi này lên đến khoảng 260 nghìn USD.

  • Tuệ Mỹ (Theo News)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,