221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1309853
Xe buýt ủn người trước đầu xe lê dọc phố
1
Article
null
Xe buýt ủn người trước đầu xe lê dọc phố
,

- Sau va chạm, thấy tài xế xe buýt không chịu dừng lại để giải quyết, tài xế xe tải đã chạy lên chặn đầu và bị xe buýt ủn đi suốt 1km.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Vào sáng 21/9, chiếc xe buýt số 39 (tuyến Công viên Nghĩa Đô - Văn Điển) khi di chuyển đến ngã tư Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng - Láng Hòa Lạc thì xảy ra va quệt với xe tải nhỏ.

Sau khi va chạm xảy ra, tài xế xe buýt đã không chịu cho xe dừng lại để giải quyết mà lại tiếp tục đóng cửa và điều khiển cho xe chạy tiếp.

Lúc này, tài xế xe tải đã nhảy xuống đường và đứng chặn đầu ép xe buýt phải dừng lại. Đã có lúc, người thanh niên này còn áp cả lưng vào đầu xe buýt để yêu cầu tài xế dừng xe. Tuy nhiên, tài xế xe buýt vẫn cố thủ bên trong và cho xe tiếp tục chạy, khiến người tài xế xe tải bị ủn đi cả một đoạn đường dài hàng km.

Sau hơn 1 giờ đứng chặn đầu để được nói chuyện phải quấy, cộng thêm phản ứng của người đi đường lúc này tài xế xe buýt mới chịu xuống xe để giải quyết.

Vụ việc xảy ra, làm cả tuyến đường từ bùng binh cạnh siêu thị BigC đến Bến xe Mỹ Đình bị ách tắc nghiêm trọng do sự hiếu kỳ của người đi đường.

Chiều 23/9, trả lời phóng viên VietNamNet ông Lê Đức Hùng, Phó giám đốc Xí nghiệp xe buýt Thăng Long đã xác nhận thông tin trên là có thật.

Theo ông Hùng, vụ việc đã được bàn giao cho cảnh sát giao thông giải quyết. "Về phía công ty, chúng tôi đã đình chỉ lái xe tên là Phúc để tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ vụ việc."

"Nếu trong quá trình điều tra, có phát hiện thêm những sai phạm của lái, phụ xe như thái độ, cách cư xử vô lễ với khách chúng tôi sẽ xử lý tiếp" - ông Hùng cho biết thêm.

  • Nguyễn Lam

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,