221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1309902
Anh: Giáo viên dụ dỗ, quan hệ tình dục với học sinh
0
Article
null
Anh: Giáo viên dụ dỗ, quan hệ tình dục với học sinh
,

Một giáo viên nữ ở một trường trung học tại hạt Merseyside, Anh đã bị cáo buộc với tội danh dụ dỗ và quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.


Hina Patel (37 tuổi, ở Hightown, Merseyside) bị cáo buộc vì đã dụ dỗ và quan hệ tình dục với 2 nam sinh 16 tuổi của trường trung học Birkdale. Patel là giáo viên dạy thay vài tuần ở trường trung học Birkdale. Patel đảm nhận công việc như một giám sát viên và cô cũng có nhiệm vụ hướng dẫn học sinh làm một tờ tạp chí của trường.

Trong thời gian làm việc tại trường trung học Birkdale, Patel đã có hành vi sai trái, không đúng chuẩn mực của một cô giáo.

Hina Patel bị cáo buộc vì đã dụ dỗ và quan hệ tình dục với 2 nam sinh (Ảnh: Daily Mail)


Việc làm tồi tệ của cô giáo này đã bị phanh phui vào đầu năm nay sau khi có các đơn tố cáo. Và ngay lập tức, Patel đã bị đình chỉ công tác. Việc dụ dỗ và quan hệ tình dục với học sinh còn ở tuổi vị thành niên đã gây những ảnh hưởng xấu tới tâm lý và sức khoẻ của chúng.

Các vị phu huynh ở trường trung học Birkdale vô cùng sốc và rất bức xúc trước vụ việc này.

Một bà mẹ nói: "Tôi gần như chết lặng khi biết việc này. Việc này sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm lý con trẻ. Chúng tôi đang rất lo lắng".

Trường trung học Birkdale (Ảnh: Daily Mail)


Một ông bố cho biết: "Rất nhiều bậc phụ huynh đang tức giận về việc này. Mặc dù nhà trường đã có hành động kịp thời, nhưng chúng tôi vẫn lo ngại cho con em mình trong thời gian tới".

Patel sẽ phải hầu tòa vào tháng tới với tội danh dụ dỗ và quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên. Hiện Patel không đưa ra bất kì lời bình luận nào về vụ việc này.

Trường trung học Birkdale được đánh giá là một ngôi trường hiện đại, nổi tiếng với việc giảng dạy tốt và đạt thành tích xuất sắc trong thể thao.

  • Thu Hằng (Theo Daily Mail)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,