221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1309202
Đến lượt bạn thân nữ hoàng mỹ phẩm Malaysia chết bí ẩn
1
Article
null
Đến lượt bạn thân nữ hoàng mỹ phẩm Malaysia chết bí ẩn
,

Hôm 18/8, Sarina Jaafar, 45 tuổi, là bạn thân nhất của Nữ hoàng mỹ phẩm Datuk Sosilawati Lawiya đã treo cổ tại nhà riêng tại Taman Pauh Jaya, Bukit Mertajam, Penang.

Sarina Jaafar, người sáng lập và sở hữu công ty mỹ phẩm Aveer đã được người thân tìm thấy vào khoảng 8 giờ 30 phút (giờ địa phương) trong tư thế đang treo cổ trong phòng ngủ của mình.

Được biết, trước đó Sarina ở nhà một mình,.Người thân của cô đã nhận được cú điện thoại của cô, mọi người ngay lập tức đến nhà cô nhưng không kịp, cô đã treo cổ tự tử.

Mô tả ảnh.
Sarina Jaafar, người sáng lập và sở hữu công ty mỹ phẩm Aveer và cũng là bạn thân của Nữ hoàng mỹ phẩm Datuk Sosilawati Lawiya (Ảnh: NST)

Cảnh sát địa phương, Seberang Prai Tengah ngay lập tức đã có mặt khi được tin người nhà Sarina thông báo. Thi thể của cô được đưa đến bệnh viện Seberang Jaya để khám nghiệm.

Sarina Jaafar được coi là một doanh nhân rất thành công. Cô đã có 4 người con ở cuộc hôn nhân trước. Cách đây 5 năm cô đã tái hôn.

Mohd Azrul Affendi Zakaria, 24 tuổi, con trai của Sarina với người chồng trước tin rằng có thể mẹ mình đã treo cổ tự vẫn sau một thời gian bị trầm cảm và một phần cũng vì cái chết của người bạn thân mình.

Hiện cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết của Sarina. Họ tìm hiểu xem liệu cái chết của Sarina có liên quan gì đến kẻ đã giết hại Lawiya một cách dã man.

Thi thể của Sarina được chôn cất tại nghĩa trang Hồi giáo Bukit Minyak.

Datuk Sosilawati Lawiya cùng 3 người khác được báo cáo là đã mất tích hôm 30/8 vừa qua sau khi ký kết một hợp đồng ở Banting. Sau đó, cảnh sát đã tìm thấy một phần thi thể của những người xấu số này ở một con sông gần Ladang Gadong, Tanjung Sepat. Bốn nạn nhân xấu số này đã bị giết hại 1 cách dã man và kẻ sát nhân đã đốt xác họ để phi tang.

  • An Nhiên (Theo News Straits Times )
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,