221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
148755
Michael Jackson bị loại khỏi chương trình của Radio Berlin (Đức)
1
Article
null
Michael Jackson bị loại khỏi chương trình của Radio Berlin (Đức)
,
"Không M. Jackson!"  Đó là cách Radio Berlin phản đối siêu sao nhạc Pop này

(VietNamNet) - “Hiện nay các bài hát của siêu sao nhạc Pop Michael Jackson đã bị rút khỏi chương trình phát thanh của Đài Phát thanh Berlin Radiosenders Energy 103.4 cho đến khi có lời giải thích rõ ràng về các cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em của Jackson” - Giám đốc Đài Phát thanh Berlin Markus Krane cho biết. 

Cáo buộc này bắt đầu từ một bé trai khoảng 12-13 tuổi. Từng quen với nhiều vụ kiện về quấy rối tình dục trẻ em đầy tai tiếng của Michael Jackson nên cảnh sát không ngần ngại tiến hành điều tra ngay. Ngày 18/11 cảnh sát Santa Barbara đã bất ngờ ập vào trang trại Neverland của Michael Jackson để lục soát và tìm kiếm chứng cứ phạm tội của Michael. Họ đã thu giữ tất cả băng hình, máy tính và thư từ mà họ nghi ngờ có liên quan đến cậu bé “bạn” của Michael.  

Bìa album Number Ones

Thật hư của lời cáo buộc chưa ai dám khẳng định, kể cả cảnh sát điều tra. Nên trong khi chờ đợi kết quả điều tra, các fan hâm mộ của ông vua nhạc Pop vẫn hy vọng rằng đây chỉ là một vụ vu khống nhằm kiếm chác của gia đình cậu bé nọ. Còn nhớ, vào năm 1994, Michael Jackson cũng từng dính vào một vụ scandal tương tự. Để giữ danh dự và được bình yên, Michael đã chi một triệu đô - la cho gia đình “nạn nhân”.  

Không tính chi phí dành cho vụ kiện nếu có, scandal lần này đã gây thiệt hại khá nhiều cho Micheal Jackson. Các chương trình giải trí tẩy chay Michael đúng vào thời điểm anh tung ra album lớn "Number Ones", một tuyển tập các bài hát hay nhất của Michael. Hôm qua, Đài CBS cũng vừa thông báo sẽ hủy bỏ chương trình biểu diễn của Micheal đã được ấn định vào ngày 26/11.  

  • Bích Đan

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,