221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
998128
Tôi là ngôi sao: Vừa hòa giải lại .. kiện tiếp!
1
Article
null
Tôi là ngôi sao: Vừa hòa giải lại .. kiện tiếp!
,

(VietNamNet)– Bộ phim Tôi là ngôi sao xứng đáng ngôi vị “vô địch thiên hạ” về độ lằng nhằng rối rắm! Mới hôm qua báo chí hồ hởi thông báo “họ đã hòa giải” đến hôm nay lại có thông tin mới: “Sẽ kiện tiếp với nội dung mới!”

 

Những tấn trò bên ngoài màn ảnh

Đạo diễn Hồng Ngân chính thức khởi kiện hãng phim HK

Tòa án thụ lý vụ kiện bộ phim Tôi là ngôi sao

Lùm xùm quanh chuyện "Tôi là ngôi sao"

 

Theo lời đạo diễn Hồng Ngân, chị đang ở tâm trạng “vô cùng thất vọng và bức xúc” và “cực chẳng đã nên phải tiếp tục kiện”.

 

Đạo diễn Hồng Ngân (trái) và diễn viên Thanh Hằng
Đạo diễn Hồng Ngân (trái) và diễn viên Thanh Hằng
Theo Hồng Ngân, trong buổi hòa giải ngày 24/10 phía chị và Công ty TNHH Hoan Khuê đã đạt được những thỏa thuận ngoài tòa với nội dung phía HK sẽ trả chị đủ tiền trong một lần, đồng thời đảm bảo quyền nhân thân với tác phẩm cho chị (cụ thể là đảm bảo tên Hồng Ngân sẽ được đứng tên đạo diễn và tác giả trọn vẹn với tác phẩm).

 

Như Hồng Ngân cho biết, ngay sau khi đạt được thỏa thuận, chị đã quyết định rút đơn, bãi nại.

 

Tuy nhiên, sáng nay Hồng Ngân đến Đài Truyền hình TP HCM và được biết bộ phim Tôi là ngôi sao đang chuẩn bị được phát sóng với phần dựng phim không phải do chị làm, đồng thời một có tên một đạo diễn khác đứng cùng tác phẩm với chị.

 

Vì lý do này, Hồng Ngân cho rằng phía HK không tôn trọng cam kết mà hai bên đã thỏa thuận được ngày 24/10. Trong ngày hôm nay 26/10 Hồng Ngân đã quay lại Tòa án Nhân dân Quận 1 và gửi lại đơn khởi kiện lần 2, với nội dung “vi phạm quyền nhân thân của tác giả” theo Luật Sở hữu Trí tuệ.

 

Xem ra vụ việc này sẽ còn tiếp tục kéo dài với nhiều kịch tính..

 

  • Hoàng Hường

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,