221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1001258
Nhật ký của Minh Thu từ Miss World
1
Article
null
Nhật ký của Minh Thu từ Miss World
,

(VietNamNet)- Nỗ lực và chân thành, đại diện nhan sắc Việt đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2007 đang dần chiếm cảm tình từ BTC và các bạn cùng tranh tài. Ba ngày tại Trung Quốc, người đẹp Đặng Minh Thu đã có những hoạt động bổ ích...

>> Người đẹp Minh Thu cùng các thí sinh dự HHTG 2007
>> Á hậu Minh Thu: Nối tóc, làm răng đi dự Miss World
>> Đặng Minh Thu sẽ đại diện VN dự HHTG 2007
>> Ai sẽ đại diện VN dự Hoa hậu Thế giới 2007? 
 

Minh Thu - Việt Nam

Ngày đầu tới Sanya ngay sau khi đặt chân xuống sân bay tôi được đưa đến khách sạn Crowne Plaza, nằm ngay sát Nhà hát  Crowne Plaza Sanya nơi diễn ra đêm chung kết tối 2/12 tới. Những chiếc vòng hoa lan xinh xắn, thơm ngát cùng những trái dừa tươi được người của ban tổ chức chuẩn bị chu đáo và trao cho tôi cùng các thí sinh ngay khi bước chân bước vào cửa khách sạn khiến tôi cảm thấy ấm lòng hơn giữa đất nước bạn láng giềng.  

Sau những phút giây gặp gỡ, tôi được sắp xếp ở cùng phòng với Kanokkorn Jaicheun - Hoa hậu Thái Lan. Cô bạn cùng phòng này là một cô gái dễ thương và ngộ nghĩnh. Chúng tôi đã nói chuyện rất thoải mái và dạy nhau vài câu giao tiếp ngôn ngữ của đất nước mình. Jaicheun có đưa ra một đề nghị là khi nào tiện hướng dẫn cô cách làm món Phở rất nổi tiếng của Việt Nam và tôi đã đồng ý.

 

Minh Thu với nụ cười luôn nở trên môi

Ngày thứ hai

Khác với hai nhóm, một giao lưu ngoài trời cùng với các vận động viên đua xe, một giao hữu bóng nước ở ngay tại bể bơi của khách sạn, tôi và một số thí sinh của nhóm khác được đưa đi shopping. Có rất nhiều đồ lưu niệm đẹp nhưng tôi chỉ chọn mì tôm hải sản vì nó rất ngon. Những người bán hàng Trung Quốc tuy nói được ít tiếng Anh nhưng cử chỉ thì thân thiện. Các hoa hậu, dù tỏ ra chào đón và tươi cười với nhau nhưng một số người vẫn không giấu được ánh mắt ’’nắn gân, hình viên đạn’’ có chút cạnh tranh. 

Buổi chiều cùng ngày sau khi có cuộc họp sơ bộ với ban tổ chức tôi đã cùng vài thí sinh khác đi "thám hiểm" ngay trong khuôn viên khách sạn. Crowne Plaza rộng, khung cảnh đẹp khiến tôi nhớ đến Vinpearl của Việt Nam. Một số nhân viên khách sạn hào hứng trò chuyện và chụp ảnh chung khi biết tôi là người Việt Nam. Cảm giác ấy nếu không tham dự Miss World chắc hẳn chẳng bao giờ tôi có được trong đời... Tôi đã khép lại ngày thứ hai với những cảm xúc như thế.
 

Minh Thu (áo trắng)

Ngày thứ ba

Tôi và các người đẹp cùng tham gia buổi chụp hình với các nhiếp ảnh gia, quay video clip giới thiệu về bản thân và đất nước. Tôi vốn là sinh viên khoa tiếng Anh (ĐH Mở) nên vấn đề ngoại ngữ cũng khá ổn để giao tiếp và ứng xử với báo chí và tôi khá hài lòng về phần trả lời của mình hôm nay. Theo quan sát của tôi nhiều thí sinh khác vì không nói được tiếng Anh, cần đổi phiên dịch và muốn chuẩn bị câu trả lời kỹ hơn nên thời gian ghi hình diễn ra khá lâu. 

Tối nay tôi trở về phòng mình sớm hơn hai hôm trước để chỉnh sửa hình ảnh đã chụp cùng những thông tin trong hai ngày qua để gửi cho báo chí trong nước cũng như đại diện công ty Elite. Đáng ra tôi phải cập nhật thông tin hằng ngày về Việt Nam nhưng ngày đầu tiên thì mạng chập chờn còn ngày thứ hai thì do tính ’’đoảng’’ của mình nên không nhớ đã để chiếc dây nối để lấy ảnh từ máy ảnh ra máy tính. Và hôm nay thì rất may là đã tìm thấy chiếc dây nối đó.

Hình ảnh mới của Minh Thu và các thí sinh trong hai ngày qua: 


  • Đặng Minh Thu

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,