221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1007754
5 ứng cử viên sáng giá Miss World 2007
1
Article
null
5 ứng cử viên sáng giá Miss World 2007
,

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2007 đã đi được 3/4 chặng đường, trang web chuyên về sắc đẹp Global Beauties và một số trang cá cược trên mạng cũng theo đó mà bầu chọn 5 những ứng viên có khả năng đăng quang nhất.

>> Chùm ảnh: Hoa hậu thế giới 2007 lại phô mình trên biển!
>> Minh Thu có tên trong top 15 - Miss Mundo 2007
>> Nhật ký của Minh Thu từ Miss World
>> Người đẹp Minh Thu cùng các thí sinh dự HHTG 2007
>> Á hậu Minh Thu: Nối tóc, làm răng đi dự Miss World
>> Đặng Minh Thu sẽ đại diện VN dự HHTG 2007
>> Ai sẽ đại diện VN dự Hoa hậu Thế giới 2007?  

Ada Aimee de la Cruz (CH Dominican)

Ada Aimee de la Cruz (CH Dominican) 21 tuổi, cao 1m80 sinh ra tại thủ đô Santo Domingo, đang theo học đại học. Tham vọng của Ada là được làm việc trong lĩnh vực sắc đẹp. Sở thích là các đồ hải sản, khiêu vũ, nghe nhạc và chơi bóng chuyền.

Jennifer Guevara Campos (Puerto Rico) 20 tuổi, cao 1m78. 12 tuổi mẹ mất, nhưng Jennife đã nghị lực thay mẹ chăm sóc cậu em trai khá chu đáo. Với cô, thể thao là sự đam mê cháy bỏng. Ngoài bóng chuyền, Jennifer còn có thể chơi tốt nhiều môn khác liên quan đến bóng. Với mong muốn làm nhiều việc có ích cho trẻ em bị khiếm thính, Jennifer đã theo học một lớp nói chuyện bằng tay.

Zi Lin Zhang (Trung Quốc), 23 tuổi, cao 1m82 sinh tại tỉnh Hải Bắc, sau đó cô theo gia đình lên Bắc Kinh sống. Cô tốt nghiệp ĐH Khoa học và Tự nhiên và học cao học về Quản trị kinh doanh, hiện đang làm thư ký cho một công ty lớn tại Trung Quốc. Zi Lin có sở thích khiêu vũ cổ điển và múa dân gian. Câu châm ngôn ưa thích của cô là: ’’Khi có ý chí bạn sẽ biết cách để đạt được mục tiêu’’.  

Zi Lin Zhang (Trung Quốc),

Yendi Phillipps (Jamaica) 22 tuổi, cao 1m78, đã có bằng cử nhân múa và đang lấy bằng master về quản lý trong lĩnh vực giải trí. Yendi từng là giáo viên múa trong 3 năm tại Jamaica và một năm làm sinh viên tổ chức sự kiện tại New York, Mỹ. Ngoài múa, cô còn thích đi biển, bơi lội và đọc sách. Phương châm sống của cô: ’’Hãy yêu cuộc sống và sống trong tình yêu’’.

Abigail McCary (Mỹ) 25 tuổi cao 1m73 đang theo học chuyên ngành tâm lý học và ước mơ trở thành một chuyên viên tư vấn tại các trường học. Sở thích của Abigail là được đi du lịch và giao tiếp, gặp gỡ nhiều người. Ngoài ra, cô cũng rất ham mê thể thao, yêu âm nhạc và thiết kế đồ trang sức. Phương châm của cô: ’’Cuộc sống không có mục đích sẽ chẳng có ý nghĩa gì’’.

Chùm ảnh mới của các thí sinh 2 ngày qua tại Bắc Kinh:
 

Minh Thu (VN) và HH Thái Lan
HH Kazakhstan và HH Lithuania
  • S.Hà (theo GB, Voy)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,