221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1010260
Chung kết HHTG 2007: Minh Thu sẽ vừa truyền thống vừa sexy!
1
Article
null
Chung kết HHTG 2007: Minh Thu sẽ vừa truyền thống vừa sexy!
,
(VietNamNet)- Nếu như chiếc áo dài Minh Thu mặc trong đêm chung kết được thiết kế theo đúng kiểu chiếc áo dài truyền thống thì bộ dạ hội lại theo phong cách thời trang thế giới rất sexy- NTK Đức Hùng.

>> HHTG 2007: Giải thưởng Hoa hậu Tài năng đã có chủ
>> Chùm ảnh nóng của Minh Thu tại Miss World 2007
>> 5 ứng cử viên sáng giá Miss World 2007
>> Chùm ảnh: Hoa hậu thế giới 2007 lại phô mình trên biển!
>> Minh Thu có tên trong top 15 - Miss Mundo 2007
>> Nhật ký của Minh Thu từ Miss World
>> Người đẹp Minh Thu cùng các thí sinh dự HHTG 2007
>> Á hậu Minh Thu: Nối tóc, làm răng đi dự Miss World


Chiếc áo dài Minh Thu sẽ mặc trong đêm chung kết

Bộ dạ hội Minh Thu sẽ mặc trong đêm chung kết
Chiếc áo dài người đẹp Minh Thu sẽ mặc trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2007 vào ngày 1/12 được nhà thiết kế Đức Hùng cùng 6 nghệ nhân thêu hình rồng chầu nguyệt trong vòng 29 ngày với hai mặt trái, phải như nhau. Bộ dạ hội được kết bằng những hạt đá pha lê với phần ngực để trần. Phần thân sau khoét võng sâu để lộ eo tạo nên sự gợi cảm, quyến rũ.
 

Nhà thiết kế Đức Hùng cho biết lý do: Minh Thu cầm tinh con rồng nên hi vọng nhờ điểm trùng hợp này sẽ mang lại chút may mắn cho cô. Còn gam màu cánh sen sử dụng cho hai trang phục áo dài và dạ hội theo anh nó sẽ giúp Minh Thu rạng rỡ hơn trên sân khấu.
 

’’Đáng ra 29/11 tôi sẽ lên đường sang Trung Quốc để cổ vũ cho Minh Thu trong đêm chung kết nhưng vì có chút việc đột xuất ở Nhà hát (Đức Hùng hiện là Phó trưởng đoàn 1 - Nhà hát múa rối Thăng Long) nên không đi được. Tuy vậy, tôi sẽ vẫn dõi theo và động viên Minh Thu qua mail hằng ngày và hi vọng cô sẽ làm được một điều gì đó’’ - NTK Đức Hùng nói.
 

Từ Trung Quốc, Minh Thu mail về cho hay hôm qua, cô đã tham gia bữa tiệc đón giáng sinh với bạn bè. Theo cô, mọi người đều rất vui và cảm động và luôn nói với nhau rằng dù được giải hay không thì những giây phút này sẽ không bao giờ quên được. Hôm nay, các thí sinh sẽ chính thức bước vào buổi tập luyện đầu tiên cho đêm chung kết. 
 

Chùm ảnh mới của Minh Thu: 
 

 

 

  • S.Hà
    Ảnh: Elite VN
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,