221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1015952
Nguyên Vũ không gái và không "nổ"!
1
Article
null
Nguyên Vũ không gái và không 'nổ'!
,

(VietNamNet)- Vẻ thư sinh của Nguyên Vũ biến mất hoàn toàn trong bộ phim ca nhạc "Hồn bướm" theo thể loại ma đang trở thành phong trào.

tc
Nguyên Vũ trong phong cách teen

Song hành với cô đơn

Năm 2007 là năm bận rộn của ca sĩ - diễn viên - kiêm MC Nguyên Vũ. Nguyên Vũ hoàn tất gameshow Hát với ngôi sao và VietNam Idol, đóng xong phim Ghen, cho ra album Ngôi nhà hoa hồng và phim ca nhạc Hồn Bướm. Ngoài ra, anh cũng vừa hoàn tất tour diễn miễn phí vòng quanh các trường đại học. Anh chẳng có thời gian riêng cho mình. Thời gian thư giãn thoải mái nhất của anh là những lúc nghỉ ngơi khi rong ruổi theo đoàn phim.

tc
Nguyên Vũ bất ngờ trao nụ hôn cho Hồ Ngọc Hà trước mặt cả ngàn sinh viên trường Đại học Bách Khoa.

Hiện anh vẫn cô đơn và chẳng có bóng hồng nào theo đuổi. Anh tâm sự về "bi kịch" của riêng mình: "Sự thật thì thời điểm này Vũ chưa có người yêu và cũng chưa nghĩ đến vì không có thời gian".

Vào Nhạc Việt nghe những bài hit của Nguyên Vũ
-Chớ hỏi vì sao
-Đúng rồi
-Giờ anh hứa để làm gì
-Ngôi nhà hoa hồng
-Về với yêu thương

Quan niệm về nghề nghiệp của Nguyên Vũ rất rõ ràng "Nghề ca sĩ không phải là một cái nghề mà mình có thể kéo dài mãi".  Sau 10 năm, với nhiều may mắn nối tiếp nhau, tên tuổi Nguyên Vũ không nổi như cồn, cũng không phải là một ngôi sao đình đám nhưng nhiều khán giả vẫn biết đến và yêu thích. Trước đây, Nguyên Vũ luôn mất tự tin trước các giải thưởng còn bây giờ anh khá thoải mái với những thành qủa do mình tạo ra và không ảo tưởng chính mình.

Lại xấu như...ma!

Nội dung phim ca nhạc Hồn bướm chỉ là câu chuyện về cô gái mắc bệnh nan y thích chơi trò nhát ma đã yêu và mất đi trong sự cô đơn. Tình yêu của cô gái được giải thoát khi chàng trai trở về tìm linh hồn cô gái trong ngôi nhà hoang để giải đáp câu hỏi "Anh có yêu em không?". Điều bất ngờ của bộ phim ca nhạc này là những ca khúc tưởng chừng chỉ dành cho teen trong Ngôi nhà hoa hồng lại trở thành một câu chuyện... ma.

tc
Cảnh trong phim ca nhạc Hồn bướm

Không thích nổ, đó là một tính cách gần gũi của Nguyên Vũ. Đối với bộ phim Hồn bướm, Nguyên Vũ nói rõ anh chỉ tốn 200 triệu đồng, chẳng thấm vào đâu so với những bộ phim ca nhạc bạc tỉ hiện nay. Nguyên Vũ khẳng định: "Quan trọng khi mình làm phim từ nội dung cho tới bài hát phải hợp với nhau chứ không phải cứ đầu tư cả bạc tỉ để clip và nội dung bài hát không trùng khớp."

  • Linh Lan

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,