221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1108138
Xóa sổ chương trình "Total Request Live" nổi tiếng của MTV
1
Article
null
Xóa sổ chương trình 'Total Request Live' nổi tiếng của MTV
,

"Total Request Live" (TRL), chương trình nổi tiếng của kênh MTV sẽ chính thức đóng cửa vào tháng 11 tới sau 10 năm phát sóng.

Cameron Diaz và Ashton Kutcher xuất hiện trong một chương trình TRL.
Dự kiến, một chương trình đặc biệt kéo dài 2 giờ, khép lại một thập kỷ tung hoành của TRL sẽ được thực hiện vào tháng 11 tới. Dave Sirulnick, nhà sản xuất của "TRL" cho biết: "Chúng tôi muốn khép lại kỷ nguyên của `TRL’ thật đáng nhớ và 10 là một con số hoàn hảo. 10 là con số 'TRL’ đếm ngược mỗi ngày trong suốt 10 năm qua và chúng tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để cùng chúc mừng, cùng nghỉ ngơi sau 10 năm làm việc vất vả".

"TRL" bắt đầu phát sóng vào tháng 9/1998 với sự góp mặt của các ngôi sao rất nổi thời đó là Britney Spears, Backstreet Boys, N’Sync... Năm 1999, theo thống kê của Nielsen Media Research, mỗi ngày chương trình đã có 757.000 khán giả. Cho đến năm 2008, "TRL" vẫn là điểm đến của các ca sĩ, ngôi sao điện ảnh... để quảng bá cho các dự án âm nhạc, phim ảnh... mới. "TRL" được thực hiện vào các buổi chiều hàng ngày từ studio của kênh MTV ở Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ).

Dave Sirulnick hy vọng chương trình khép lại "TRL" sẽ có sự góp mặt của Justin Timberlake cũng như các thành viên của nhóm N’Sync, Backstreet Boys, Britney, Eminem...  và người dẫn chương trình trước đây, Carson Daly.

Thế chỗ cho "TRL" trên MTV từ tháng 11 tới sẽ là chương trình "FNMTV"

  • H.P - (Theo AP, E!Online)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,