221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1120061
Scarlett Johansson dẫn chương trình hòa nhạc Nobel
1
Article
null
Scarlett Johansson dẫn chương trình hòa nhạc Nobel
,

Nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood Scarlett Johansson sẽ đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình hòa nhạc Giải thưởng Nobel Hòa bình sẽ diễn ra tại Oslo (Na Uy) vào ngày 11/12 tới.

Scarlett Johansson
Đây là chương trình hòa nhạc thường niên tôn vinh những chủ nhân của giải Nobel Hòa bình hàng năm. Năm nay, giải thưởng danh giá này thuộc về cựu Tổng thống Phần Lan Martti Ahtisaari.

Tổng thống Phần Lan Martti Ahtisaari được trao giải Nobel Hòa bình 2008 vì những nỗ lực trong việc hòa giải các cuộc xung đột trên toàn thế giới trong suốt 3 thập niên qua. Martti Ahtisaari sinh năm 1937 và là vị Tổng thống thứ 10 của Phần Lan (từ 1/3/1994 – 1/3/2000).

Năm ngoái vinh dự chủ trì chương trình hòa nhạc Giải Nobel Hòa bình thuộc về hai ngôi sao nổi tiếng Hollywood là Uma Thurman Kevin Spacey.

"Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự vì được chọn làm người dẫn chương trình hòa nhạc giải Nobel Hòa bình và rất nóng lòng cộng tác với các nghệ sĩ tuyệt vời khác cùng có mặt trong chương trình này để tôn vinh Ahtisaari. Những nỗ lực không mệt mỏi của ông nhằm thúc đẩy hòa bình trên khắp hành tinh là cảm hứng cho tất cả chúng ta", Johansson nói.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Diana Ross trong tư cách nghệ sĩ biểu diễn.

  • H.P - (Theo AP, AFP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,