221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1125809
Hội chứng Obama lan tới Lễ trao giải MTV châu Âu
1
Article
null
Hội chứng Obama lan tới Lễ trao giải MTV châu Âu
,

Không khí cuộc bầu cử Tổng thống tại Mỹ bao trùm Lễ trao giải thưởng âm nhạc MTV châu Âu 2008 vừa kết thúc đêm 6/11 tại Liverpool, Anh, quê hương của The Beatles. Nhiều người cho rằng MTV EMAs 2008 là nơi hội chứng Obama và hội chứng Beatles gặp nhau. 

Katy Perry lên nhận giải với chiếc áo in hình ông Obama. Ảnh: AP
Không khí cuộc bầu cử tại Mỹ còn lan tới cả Liverpool. Katy Perry, người dẫn chương trình MTV EMAs 2008 và cũng là người đoạt giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất xuất hiện trên sân khấu với chiếc áo in hình ông Obama.

Người cùng dẫn chương trình với cô, ca sĩ Jared Leto cũng mặc một chiếc áo pull in hình ông Obama và không quên thúc giục 10.000 khán giả có mặt tại Echo Arena ở Liverpool cùng hô "Chúc mừng, Barack", vị Tổng thống Mỹ mới đắc cử.

Beyonce, Kid Rock, The Killers, Kanye West và Paul McCartney, người vừa được MTV châu Âu lần thứ 15 trao danh hiệu Ultimate Legend là những người khuấy động sân khấu lễ trao giải.

Bono, thủ lĩnh của U2, người trao danh hiệu cao quý này cho cựu thành viên Beatle gọi Paul là Thánh và không quên ca tụng Paul là "tượng đài" và là "người con ưu tú nhất củ Liverpool. MTV năm nay cũng đón mừng sự trở lại của boy band rất được hâm mộ của thập niên 1990, Take That.

Pink, Kanye West, Britney Spears là những người chiến thắng tại MTV châu Âu năm nay. Britney Spears giành giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất và Album hay nhất (Blackout). Tuy nhiên, Brits đã không có mặt tại Echo Arena để nhận giải. Trong khi đó, So What của Pink được chọn là Ca khúc hấp dẫn nhất còn 30 Seconds to Mars ẵm gọn hai giải trong đó có có giải Video hay nhất.  

Những người chiến thắng tại MTV EMAs 2008 do chính người hâm mộ tại châu Âu bầu chọn. Lễ trao giải cũng được truyền hình trực tiếp tại 21 kênh tại 40 quốc gia châu Âu đêm 6/10.

Một số hình ảnh trong lễ trao giải từ Getty Images 

Take That biểu diễn máu lửa trước sự hò hét cổ vũ của hàng ngàn người hâm mộ.
Katy Perry mở màn MTV Europe Awards 2008 với ca khúc đình đám "I Kissed A Girl".
Nữ ca sĩ R&B, Estelle song ca với Kanye West bài American Boy. Trên màn hình nền chiếu hình ảnh của ông Barack Obama.
Pink trình diễn ca khúc đoạt giải So What trong khung cảnh ấn tượng trên sân khấu.
Nhóm nhạc Pop điện tử The Ting Tings với hit That’s Not My Name.
Kid Rock là rocker duy nhất biểu diễn trong lễ trao giải năm nay.
Katy Perry thay tới 12 trang phục trong suốt lễ trao giải.
  • Hạnh Phương - (Theo AP, BBC, Getty Images)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,