221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1138810
"Đại chiến Xích Bích" lên sân khấu Opera
1
Article
null
'Đại chiến Xích Bích' lên sân khấu Opera
,

Sau bộ phim điện ảnh hoành tráng của đạo diễn Ngô Vũ Sâm, "Đại chiến Xích Bích" sẽ được tái hiện trên sân khấu Opera Bắc Kinh.

 

Đạo diễn của vở opera "Đại chiến Xích Bích" là Zhang Jigang, trợ lý của đạo diễn Trương Nghệ Mưu trong lễ khai mạc Olympic Bắc Kinh ngày 8/8/2008 vừa rồi. Đây hứa hẹn là vở opera hoành tráng nhất trên sân khấu nhạc kịch ở Bắc Kinh.

 

"Đại chiến Xích Bích" hứa hẹn là vở opera hoành tráng nhất trên sân khấu nhạc kịch ở Bắc Kinh.

 

Dự kiến sẽ có hơn 180 trang phục được thiết kế riêng cho các diễn viên tham gia vở diễn này. Toàn bộ quá trình may phục trang này được làm hoàn toàn thủ công và được coi là một cuộc triển lãm về ngành phục trang opera ở Bắc Kinh.

 

Lấy cảm hứng từ trận chiến lịch sử, vở opera "Đại chiến Xích Bích" sẽ được công diễn lần đầu tiên ngày 22/12 tới đây tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật quốc gia Bắc Kinh.

 

Ngày 15/1/2009, phần 2 của bộ phim điện ảnh "Đại chiến Xích Bích" của đạo diễn Ngô Vũ Sâm sẽ được chiếu ra mắt và chính thức ra rạp châu Á vào ngày 23/1. Đây là bộ phim có kinh phí sản xuất cao nhất trong lịch sử điện ảnh châu Á với 80 triệu USD.

 

H.P - (Theo Crienglish)



 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,