221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1140138
Bangelina không mua quà Giáng sinh cho các con
1
Article
null
Bangelina không mua quà Giáng sinh cho các con
,

Là cặp diễn viên được trả cát-sê cao nhất Hollywood nhưng Brad Pitt và Angelina Jolie lại không phải là người hào phóng trong việc mua quà Giáng sinh cho các con mà thích tự tay làm những món quà đặc biệt cho chúng.

Angelina Jolie và Brad Pitt. Ảnh: Alberto E. Rodriguez / Getty

Cặp sao vừa được đề cử Quả cầu vàng cho Nam và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất này muốn tự tay làm những món quà đặc biệt cho 6 đứa con nhỏ.

"Chúng tôi đổi quà tặng cho nhau và chẳng hề cảm thấy bất cứ áp lực nào về việc cần tặng lũ trẻ những món quà thật lớn và thật đắt tiền. Lũ trẻ chẳng bao giờ đòi hỏi những món quà Giáng sinh thật lớn vì chúng không xem quá nhiều các kênh hoạt hình của Mỹ với sự xuất hiện dày đặc của các quảng cáo nhữn món đồ chơi hấp dẫn", Brad Pitt tâm sự trên tạp chí Hello!

Không tặng con những món quà quá đắt nhưng Bangelina vẫn có thể làm cho lễ Giáng sinh trở nên thú vị bằng cách tạo ra truyền thống trong gia đình: tất cả mọi người tự làm quà tặng nhau. 

"Quy định là mọi người phải tự làm một món quà nào đó cho các thành viên còn lại trong gia đình và phải dành thời gian thực sự cho công việc đó. Khi mọi người tặng quà cho nhau, điều đó thật là tuyệt vời".

Bangelina được trả tới hơn 15 triệu USD cho mỗi vai diễn, xếp hạng cao nhất Hollywood trong năm qua.

  • Hạnh Phương - (Theo People) 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,