221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1140382
Những ngôi sao trẻ "hot" nhất thế giới 2008
1
Article
null
Những ngôi sao trẻ 'hot' nhất thế giới 2008
,

Họ là những ngôi sao dưới 20 tuổi nhưng lại nắm giữ quyền hành điều khiển sự nóng - lạnh của làng giải trí thế giới trong năm qua. Họ là ai?

2008 thế giới đón hàng loạt ngôi sao trẻ tuổi làm nên những cơn sốt trong nhiều lĩnh vực: âm nhạc, điện ảnh, truyền hình.... Đó là:

MILEY CYRUS (16 tuổi)


Việc được tạp chí TIME đưa vào danh sách 100 ngôi sao ảnh hưởng nhất thế giới 2008 là sự khẳng định chắc nịch cho sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nữ hoàng tuổi teen này với giới trẻ trên toàn thế giới.

TAYLOR SWIFT (18 tuổi)

Ảnh: VF

Vanity Fair vừa thực hiện một bộ ảnh tuyệt đẹp về Taylor Swift, ngôi sao "hot" nhất của làng nhạc Đồng quê hiện nay cho số tháng 1/2009. Hai năm trước, đĩa đơn đầu tay Tim McGraw đã trở thành tấm giấy thông hành bằng vàng cho Taylor Swift bước vào top những ngôi sao sáng giá của dòng nhạc Country khi Tim McGraw leo lên vị trí 19 bảng xếp hạng Billboard 200 và bán được 61.000 bản ngay tuần đầu tiên. Album đầu tay mang tên Taylor Swift ra mắt năm 2006, đã đứng suốt 24 tuần tại vị trí cao nhất của bảng xếp hạng Những album nhạc đồng quê hay nhất của Billboard. Album thứ 2 vừa phát hành ngày 10/11/2008, Fearless với đĩa đơn Love Story cũng đã kịp lọt vào Top 5.   

SELENA GOMEZ (16 tuổi)

Ngôi sao The Wizards of Waverly Place được mệnh danh là "Miley Cyrus tiếp theo" đang chuẩn bị cho album đầu tay và hứa hẹn sẽ là bùng nổ vào năm tới.

JORDIN SPARKS (18 tuổi)

Người chiến thắng trẻ tuổi nhất trong lịch sử cuộc thi American Idol thực sự là ngôi sao của năm 2008 khi Sparks đã kịp có trong tay 1 trong 10 hit của làng nhạc thế giới năm qua (ca khúc song ca với Chris Brown, "No Air").

DEMI LOVATO (16 tuổi)


Sau khi tham gia Camp Rock cùng Jonas Brothers in Camp Rock và biểu diễn mở màn cho tour Burning Up của Jonas Brothers, Lovato đã kịp cho ra một album pop-rock mang tên Don’t Forget cùng show riêng trên kênh Disney, Sonny with a Chance, sẽ ra mắt năm 2009.

DAVID ARCHULETA (17 tuổi)

Mặc dù để mất chiếc vương miện quán quân American Idol năm thứ 7 về David Cook, nhưng David vẫn được coi là một trong những ngôi sao nổi bật năm 2008. Anh vừa phát hành album đầu tay mang tên mình và đĩa đơn "Crush" được đánh giá cao.

HAYLEY WILLIAMS (19 tuổi)


Harley và ban nhạc Paramore của cô đã được đề cử Grammy 2008 cho Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, đó là sự khởi đầu ai cũng mơ ước. Album của họ Riot!, cũng đã kịp giành đĩa bạch kim (bán được trên 1 triệu bản).

SHENAE GRIMES (19 tuổi)

Grimes gây rất nhiều chú ý trong năm qua khi tham gia hàng loạt phim: Degrassi: The Next Generation, West Bev High, 90210...

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,