221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1172022
Mỹ Tâm không tham gia lễ trao giải Cống hiến 2008
1
Article
null
Mỹ Tâm không tham gia lễ trao giải Cống hiến 2008
,

 - Từ khi mới bước vào nghề, Tâm chưa bao giờ nghĩ mình làm nghệ thuật là để được giải, chỉ thích hát và làm việc với sự say mê - ca sĩ Mỹ Tâm nói.

Chưa bao giờ nghĩ làm nghệ thuật là để được giải

Mỹ Tâm có tên trong bảng đề cử Ca sĩ của năm và Album của năm giải thưởng Cống hiến. Trước đó, ở một số giải thưởng bạn đã chủ động rút tên hoặc được nhận giải nhưng vắng mặt trong buổi trao giải, lần này thì sao?  

- Giải thưởng là để ghi nhận và khích lệ nghệ sĩ luôn làm tốt công việc của mình, đó là một điều rất hay, nhưng đối với Tâm, từ khi mới bước vào nghề, Tâm chưa bao giờ nghĩ mình làm nghệ thuật là để được giải, Tâm chỉ thích hát và làm việc với sự say mê của mình. Tâm tiếc là không tham gia lễ trao giải lần này vì đã có buổi biểu diễn tại Đà Nẵng.  

Mỹ Tâm nhận xét thế nào về các ca sĩ cùng có mặt trong hai bảng đề cử giải Cống hiến với mình?

- Tâm không có nhận xét gì. Tâm có một câu xin được gởi đến những ai quan tâm đến điều này đó là: "Đừng nhìn vào những vinh quang bạn đang có mà quan trọng là nhìn vào cách bạn đã đi trên con đường ấy như thế nào".

Mỹ Tâm có tin vào sự "công tâm" của các nhà báo?

- Mỹ Tâm nghĩ cuộc sống bất kỳ ai làm việc gì cũng đặt uy tín của mình lên hàng đầu, mất tiền mình còn làm lại được chứ mất uy tín thì khó mà lấy lại. Bản thân Tâm không suy nghĩ gì, Tâm luôn tin vào con người, tin vào cuộc sống.

Ai cũng kết hợp hết rồi đâu còn chỗ cho Tâm?

Hình ảnh Mỹ Tâm trong một hoạt động từ thiện gần đây. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Làng nhạc Việt mấy năm gần đây có xu hướng mới, các nghệ sĩ nổi tiếng "vịn" vào nhau để cùng kết hợp chung làm album, liveshow như trường hợp của Quang Dũng - Hồng Nhung, Thu Minh - Mỹ Lệ, Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc, Tuấn Hưng - Lệ Quyên... Còn Mỹ Tâm thì vẫn một mình độc lập, vì sao thế?

- Ai cũng kết hợp hết rồi nên đâu còn chỗ cho Tâm nữa... Thật ra đó cũng là cái duyên, khi thấy hợp thì kết lại với nhau thôi. Vậy nên người ta mới có cụm từ... kết hợp.

Không ép mình phải đi một ngã rẽ nào khi không muốn

Mỹ Tâm nghĩ thế nào khi được đánh giá là người phụ nữ tài năng và có sức lôi cuốn?

- Tâm nghĩ đó là điều mà phụ nữ nào cũng mong muốn có được, có thể coi nó giống như một phần thưởng lớn cho Tâm. Bản thân Tâm phải cố gắng nhiều nữa để xứng đáng với những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại cho mình.

Có khi nào Mỹ Tâm nghĩ tới điểm dừng và chọn ngã rẽ của mình?

- Tâm vẫn đi trên con đường của mình với tất cả những điều kỳ diệu diễn ra trong cuộc sống, Tâm không bắt ép mình phải đi một ngã rẽ nào khi mình không muốn, Tâm đi đâu và ở điểm nào là vì ở đó là nơi mà Tâm muốn đến.

- Cảm ơn Mỹ Tâm về cuộc trò chuyện!

  • Sơn Hà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,