221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1206878
Mai Phương Thúy làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam toàn cầu
1
Article
null
Mai Phương Thúy làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam toàn cầu
,

- Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009 diễn ra từ 7/6 đến 14/6 tại Mỹ. Trước đó, cô đã có dịp làm giám khảo các cuộc thi Hoa hậu người Việt ở Đức, Anh và Pháp.

Mai Phương Thúy hoạt động từ thiện tại Thái Bình ngày 27/5. Ảnh: B.N
Trong cuộc thi Hoa hậu châu Á 2007 có người đẹp Hương Giang tham dự - thí sinh tiếp tục so tài ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009, Mai Phương Thúy đã bay sang Hồng Kông những ngày cuối cùng để ủng hộ tinh thần với tư cách bạn bè và lần này cô phải làm công việc đòi hỏi sự khách quan đó là cầm bút chấm cho chính bạn của mình.

Liệu Mai Phương Thúy có sự "ưu ái" nào cho Hương Giang? "Tôi biết chị Giang qua người quản lý của tôi và mối quan hệ của chúng tôi không phải là quá thân thiết. Khi thấy chị "bơ vơ" ở Hoa hậu Châu Á 2007,  tôi đã tự nguyện bay sang xem đêm chung kết để ủng hộ thêm tinh thần cho một người cùng mang dòng máu Việt. Đơn giản là vậy".

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng khẳng định rằng khi đã nhận lời làm giám khảo bất kể một cuộc thi nào thì cũng đều đặt vấn đề công tâm lên hàng đầu. "Tôi sẽ không để bất cứ một điều gì chi phối mình và cũng mong các thành viên giám khảo cũng cùng quan điểm như vậy để tìm ra người đẹp xứng đáng cho danh hiệu cao quý nhất" - Mai Phương Thúy thẳng thắn.

Nằm trong khuôn khổ Festival biển Nha Trang từ 6-12/6, Mai Phương Thúy sẽ giới thiệu triển lãm 50 bức tranh chân dung và ảnh mặc đồ đi biển của mình được thực hiện bởi nhiều nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam cùng những họa sĩ chuyên và không chuyên.

Những bức ảnh được chụp từ các bộ sưu tập mang tên: Rô ga biển đêm, Tinh khôi trước biển, Báu vật biển xanh, Gọi tên bốn mùa và đáng chú ý là Dệt ước mơ, Mai Phương Thúy sẽ gợi cảm trong trang phục áo tắm làm bằng chất liệu len trước biển xanh, cát trắng.

"Xuất phát từ ý tưởng những người phụ nữ miền biển hay có thói quen buổi chiều sau khi nấu nướng, dọn dẹp nhà hay ra các mỏm đá, bờ biển ngồi chờ chồng về bến. Họ giết thời gian bằng cách móc, đan những chiếc mũ, tấm khăn, cái áo. Từ xưa đến giờ áo tắm hay được làm bằng chất liệu vải thun, len đan thì chưa. Vì vậy tôi nảy ra ý định làm bộ sưu tập Dệt ước mơ là như vậy" - nhà thiết kế Việt Hùng nói.

Một số hình ảnh bộ sưu tập Dệt ước mơ sẽ được giới thiệu trong triển lãm tại Festival biển Nha Trang tới:

  • Sơn HàẢnh: Quốc Huy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,