221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1208658
Ngọc Quyên lỗi hẹn ở Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009
1
Article
null
Ngọc Quyên lỗi hẹn ở Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009
,

- Hai người đẹp Hương Giang và Mỹ Linh vừa được Cục Nghệ thuật biểu diễn ký quyết định cho phép tham dự Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009. Như vậy  Ngọc Quyên phải lỗi hẹn vì chưa có giải thưởng chính thức nào ở cuộc thi sắc đẹp trong nước.

>> Hương Giang, Ngọc Quyên, Mỹ Linh thi HH VN toàn cầu 2009

Ông Phạm Đình Thắng - trưởng phòng Quản lý biểu diễn nghệ thuật, Cục Nghệ thuật biểu diễn lý giải: "Hương Giang - Hoa hậu Hải Dương 2006, Mỹ Linh - Hoa Hậu Phụ Nữ VN qua ảnh 2006, riêng Ngọc Quyên chưa từng có danh hiệu chính thức nào ở một cuộc thi nhan sắc trong nước".

Ông Thắng cũng nhấn mạnh thêm rằng Hoa hậu Việt Nam toàn cầu là một hoạt động văn hóa của cộng đồng người Việt Nam tại nước ngoài và cơ quan quản lý trong nước ủng hộ. Tuy nhiên, theo ông, hai đại diện từ Việt Nam sang tham gia là đủ, không cần quá nhiều.

Người đẹp Ngọc Quyên. Ảnh: Q.N

Trước thông tin bị từ chối, Ngọc Quyên bày tỏ chút tiếc nuối. Tuy nhiên, cô thổ lộ thật rằng đến giờ phút này vẫn chưa chuẩn bị được gì cho cuộc thi vì lịch đóng phim dày đặc trong thời gian qua.

"Tôi không quá hụt hẫng. Hiện dịch cúm A/H1N1 xuất hiện ở nhiều quốc gia, đặc biệt là ở Mỹ nên tôi cũng có sự lo lắng nhất định. Thời gian tới, trong nước có cuộc thi nhan sắc nào phù hợp có thể tôi sẽ đăng ký tham gia" - Quyên nói.

Ngược lại với Ngọc Quyên, Hương Giang tỏ vẻ hân hoan khi được chấp thuận. Cô chia sẻ: "Tôi vừa trải qua kỳ thi học kỳ với kết quả khả quan. Đều này tạo hưng phấn để tôi dồn hết sức cho cuộc thi lần này".

Hương Giang nói thêm rằng đã xem qua hình ảnh các thí sinh tham gia trên mạng, chủ yếu các người đẹp gốc Việt ở Anh, Mỹ, Úc... "Trông họ đều xinh xắn, dễ thương và tôi không thể chủ quan được" - Hương Giang khẳng định.

Đêm chung kết Hoa hậu VN toàn cầu 2009 sẽ diễn ra vào 14/6 với các màn thi áo dài, áo tắm, dạ hội và ứng xử.

  • Sơn Hà

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,