221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1209932
Chưa tìm được ai vào vai Trần Thủ Độ
1
Article
null
Chưa tìm được ai vào vai Trần Thủ Độ
,

- Một số vai quan trọng của phim "Thái sư Trần Thủ Độ" đã lộ diện, tuy nhiên diễn viên được chọn thủ vai chính, Trần Thủ Độ vẫn "giấu mặt".

>> Phim Thái sư Trần Thủ Độ: Không "đại ngôn", "làm hàng"

Võ Thành Tâm (trái) đảm nhiệm vai Trần Tỵ.
Theo đạo diễn Đào Duy Phúc thì mọi việc khâu chuẩn bị cho việc bấm máy bộ phim "Thái sư Trần Thủ Độ" đã "vào vạch xuất phát, chỉ chờ hiệu lệnh là tiến hành". Theo đúng kế hoạch, ngày 12/6 tới "Thái sư Trần Thủ Độ" sẽ thực hiện những cảnh đầu tiên tại trường quay Cổ Loa, Hà Nội.

Quá trình tuyển vai được thực hiện cách đây khá lâu nhưng mới đây Hãng phim truyện I và các nghệ sĩ mới hoàn thành việc thương thảo và chính thức ký hợp đồng. Theo đó, vai Trần Thị Dung được giao cho người đẹp Dương Trương Thiên Lý, gương mặt quen thuộc trên truyền hình; Bùi Bài Bình vào vai đại thần nội cung Tô Trung Từ.

Theo thông tin của VietNamNet, diễn viên Võ Thành Tâm, người từng cộng tác nhiều lần với đạo diễn Đào Duy Phúc trong đó có bộ phim Tết "2 trong 1" đã chính thức được nhận vai Trần Tỵ một nhân vật thân tín của Trần Thủ Độ. Trần Thủ Độ, Trần Thị Dung và Trần Tỵ là trục 3 nhân vật chính xuyên suốt cả bộ phim. Ngoài việc đảm nhận vai Trần Tỵ, Võ Thành Tâm còn kiêm luôn vai trò trợ lý võ thuật của phim "Thái sư Trần Thủ Độ".

Võ Thành Tâm cho biết anh đã casting nhiều vai trong phim và cuối cùng được đạo diễn Đào Duy Phúc lựa chọn vào vai Trần Tỵ, nhân vật song hành với Trần Thủ Độ từ đầu đến cuối phim. "Đây là một vai khá nặng, một nhân vật vừa giỏi võ vừa lanh lợi, thông minh. Khi nhận kịch bản tôi đã nghiên cứu và chuẩn bị rất lâu cho vai diễn này. Suốt 1 tháng nay tôi đã ra Hà Nội tập trung với các diễn viên có cảnh võ thuật trong phim để tập luyện. Để tham gia dự án phim kéo dài tới 7-8 tháng trời này tôi đã phải gác lại tất cả các công việc khác. Giờ thì tất cả đã sẵn sàng".

Nhiều nhân vật chính đã lộ diện, trừ người được chọn thủ vai Trần Thủ Độ. Đạo diễn Đào Duy Phúc cho biết tất cả các thông tin liên quan đến bộ phim sẽ được công bố vào cuộc họp báo và từ chối tiết lộ về nhân vật chính. Các diễn viên tham gia "Thái sư Trần Thủ Độ" cũng không tiết lộ thêm gì ngoài vai diễn của mình theo đúng cam kết với nhà sản xuất. Diễn viên Võ Thành Tâm chỉ úp mở rằng người đảm nhiệm vai Trần Thủ Độ là một diễn viên miền Nam đã xuất hiện trong khá nhiều phim.

Đây có lẽ là dự án phim "tiết kiệm" thông tin nhất từ trước đến nay.

  • Hạnh Phương

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,