221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1210654
Vai Thái sư Trần Thủ Độ đã có chủ
1
Article
null
Vai Thái sư Trần Thủ Độ đã có chủ
,

- Đạo diễn Đào Duy Phúc xác nhận thông tin diễn viên Thiên Bảo là người được chọn vào vai "Thái sư Trần Thủ Độ" trong bộ phim video dài 30 tập cùng tên.

Diễn viên Thiên Bảo đang được cạo đầu để vào vai trong phim "Tỉnh mộng".
Hơn một tháng qua các diễn viên tham gia phim Thái sư Trần Thủ Độ đã tập trung để tập luyện. Việc Thiên Bảo, một cái tên còn khá xa lạ với người hâm mộ điện ảnh được chọn vào vai chính trong dự án phim nặng ký kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội khiến nhiều người bất ngờ dù anh đã góp mặt trong khá nhiều phim.

Tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu điện ảnh TPHCM năm 2001, Thiên Bảo đã có ngay vai diễn đầu tay trong bộ phim truyện nhựa Cầu ông Tượng (2002) của đạo diễn Phi Tiến Sơn sau đó là: Ngã rẽ cuộc đời, Nữ sinh, Tỉnh mộng...

Người đẹp Thiên Lý sẽ vào vai nữ chính quan trọng nhất của phim.
Như vậy là các vai chính của "Thái sư Trần Thủ Độ" đều đã có chủ: Thiên Bảo (vai Trần Thủ Độ), Võ Thành Tâm (Trần Tỵ), Thiên Lý (Trần Thị Dung).

Đây đều là những gương mặt có sức hút trên màn ảnh. Tuy nhiên, đạo diễn Đào Duy Phúc chỉ làm nhiệm vụ xác nhận lại tên các diễn viên đảm nhiệm các vai chính khi được hỏi và từ chối tiết lộ thêm thông tin với lý do "mọi thông tin cần thiết sẽ được công bố trong cuộc họp báo". Hiếm có dự án phim nào mà cả đạo diễn và nhà sản xuất đều tỏ ra thận trọng trong việc công bố thông tin như trường hợp của "Thái sư Trần Thủ Độ".

"Thái sư Trần Thủ Độ" sẽ chính thức được bấm máy ngày 12/6 tới.

  • Hạnh Phương

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,