221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1211648
Hương Giang - Mỹ Linh không bị áp lực đêm chung kết
1
Article
null
Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009:
Hương Giang - Mỹ Linh không bị áp lực đêm chung kết
,

 - Từ Mỹ, hai người đẹp Hương Giang và Mỹ Linh thông tin về bày tỏ sự tự tin và tin thần thoải mái trước đêm chung kết Hoa hậu VN toàn cầu 2009 vào ngày 13/6 (theo giờ Mỹ).

Đại diện công ty P.L (TP.HCM) - đơn vị đưa Hương Giang, Mỹ Linh tới cuộc thi tiết lộ hai người đẹp gọi điện về chia sẻ rằng dù các thí sinh so tài năm nay đều khá đẹp và nhanh nhẹn, nhưng hai đại diện từ VN đều có quyết tâm cao và không bị áp lực phải đạt giải thưởng đè nặng nên tinh thần hoàn toàn thoải mái.

Từ trái qua: Hương Giang, Mỹ Linh.

Cũng thông thông tin từ công ty P.L   cho hay, Hương Giang và Mỹ Linh bày tỏ sự bất ngờ khi gặp Lê Hoàng Bảo Ngọc - người đẹp từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2008 cũng góp mặt trong cuộc thi này.

Lê Hoàng Bảo Ngọc váy xanh hàng trên bên phải. Ảnh: GB.

Chị Thi  - công ty P.L cho biết ngay sau khi biết tin Lê Hoàng Bảo Ngọc (với tên đăng tải trên trang web chính thức là Bảo Lê) tham dự cuộc thi đã liên hệ với ban tổ chức Hoa hậu VN toàn cầu để tìm hiểu.

"Chúng tôi mới nhận được câu trả lời từ người quản lý các thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009 là Lê Hoàng Bảo Ngọc  hiện đang du học tại Mỹ và là thí sinh tự do" - chị Thi nói.

Lê Hoàng Bảo Ngọc từng làm MC Đài TH Lâm Đồng. Tại cuộc đua nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2008 dù được báo chí đánh giá cao nhưng chung cuộc cô không giành được giải thưởng phụ nào và không có tên trong danh sách Top 15 người đẹp.

Ông Phạm Đình Thắng - Trưởng phòng quản lý nghệ thuật Cục Nghệ thuật biểu diễn cho hay: "Nếu Bảo Ngọc đang học bên Mỹ thì chỉ cần cô được sự đồng ý của đại sứ quán Việt Nam bên đó  thì đủ điều kiện tham gia mà không vi phạm gì cả".

Một số hình ảnh của Lê Hoàng Bảo Ngọc: 

Bảo Ngọc trong trang phục áo dài ở HHVN 2008.
Bảo Ngọc trong trang phục áo tắm ở cuộc thi HHVN 2008
Phút e ấp của Bảo Ngọc
  • Sơn Hà
    Ảnh: T.T, Q.M
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,